Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên tại cuộc thi dịch vụ xuất sắc năm 2019 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc

    19/09/2019 15:22

    Từ ngày 11 đến ngày 13/9/2019 tại Cung Quy hoạch Triển lãm và Hội chợ tỉnh Quảng Ninh, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức cuộc thi Dịch vụ xuất sắc năm 2019. Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập Tổng công ty Điện lực miền Bắc (06/10/1969 - 06/10/2019) và 65 năm ngày truyền thống ngành điện (21/12/1954 - 21/12/2019).

    Sau ba ngày đùa tài giữa 30 đội thi đến từ 30 đơn vị thành viên của Tổng công ty, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho PC Quảng Ninh, giải Nhì cho PC Sơn La, giải Ba cho PC Bắc Ninh; 2 giải Tư cho PC Bắc Giang và PC Thái Nguyên.

     PC Thái Nguyên nhận giải tư chung cuộc

     Bên cạnh đó các phần thi xuất sắc cũng được Ban tổ chức trao cho một số giải phụ như: 3 đội có phần thi truyền cảm hứng ấn tượng nhất thuộc về PC Lai Châu, PC Thanh Hóa và PC Ninh Binh; 3 đội có màn thuyết trình ấn tượng nhất là PC Hà Tĩnh, PC Hải Phòng và PC Hưng Yên; 3 đội thi có câu hỏi ấn tượng nhất là PC Bắc Giang, PC Hà Nam và PC Bắc Ninh; 3 đội có câu trả lời ấn tượng nhất là PC Thái Nguyên, PC Nghệ An, PC Tuyên Quang; 5 đội thi có gian hàng ấn tượng nhất là PC Lào Cai, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, PC Cao Bằng, PC Phú Thọ, Trung tâm Chăm sóc khách hàng. 

     PC Thái Nguyên nhận giải đội có câu trả lời ấn tượng nhất

     Đây là lần đầu tiên EVNNPC tổ chức cuộc thi với tên gọi Dịch vụ xuất sắc nhưng đã để lại trong lòng khán giả một ấn tượng đẹp bởi không khí vui tươi với tinh thần gắn kết đồng đội nhằm giúp mỗi cá nhân trong Tổng Công ty nói chung và từng thành viên trong đội thi nói riêng hiểu thêm về giá trị của sức mạnh đoàn kết, sự hợp lực để tạo ra sức mạnh tổng hợp.

     Bà Đỗ Nguyệt Ánh - Tổng Giám đốc EVNNPC cùng Top 5 của cuộc thi

     Cuộc thi Dịch vụ xuất sắc của EVNNPC năm 2019 là một hoạt động khơi dậy tinh thần đổi mới sáng tạo cải tiến không ngừng toàn diện các mặt trong công tác sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng điện năng, chất lượng phục vụ khách hàng mang tính chuyên nghiệp của toàn thể CBCNV trong Tổng công ty. Xây dựng tinh thần hợp lực của tập thể CBCNV ngành điện hướng đến khách hàng, nhằm hiện thực hoá tầm nhìn của Tổng công ty, từng bước tạo ra thương hiệu, uy tín cao về chất lượng dịch vụ khách hàng của EVNNPC đối với khách hàng, đối tác và cộng đồng xã hội.

    Trần Thu Hà - Phòng Kinh doanh