Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức gặp mặt đầu xuân và chúc Thọ các cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022

    16/02/2022 08:19

    Nhân dịp đầu Xuân Nhâm Dần năm 2022, sáng ngày 14/02/2022 Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) phối hợp với Ban liên lạc hưu trí PC Thái Nguyên đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân và mừng thọ cho các cụ, các ông, các bà là cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động qua các thời kỳ trong không khí hân hoan và vui mừng.

    Tham dự buổi gặp mặt, về phía PC Thái Nguyên có ông Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; bà Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng lãnh đạo các tổ chức, đoàn thể, trưởng các phòng chức năng Công ty. Về phía các cán bộ hưu trí PC Thái Nguyên có ông Dương Văn Hạp - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, Trưởng ban liên lạc hưu trí PC Thái Nguyên; ông Nguyễn Đình Ẩm - Nguyên Bí thư thường trực Đảng ủy PC Thái Nguyên; Ông Đinh Hoàng Dương - Nguyên là Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Thái Nguyên; Ông Ma Thịnh Đặng - Nguyên Chủ Tịch Công đoàn Công ty cùng các ông bà trong Ban liên lạc hưu trí và đặc biệt là sự có mặt của các ông bà được chúc Thọ trong dịp xuân Nhâm Dần.

    Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng toàn thể các cán bộ đang công tác của PC Thái Nguyên, ông Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty bày tỏ sự vui mừng phấn khởi về buổi gặp mặt đồng thời ân cần gửi lời thăm hỏi chân thành, lời chúc sức khỏe đến từng cán bộ hưu trí và gia đình.

     

    Ông Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Thái Nguyên phát biểu và tặng hoa chúc mừng Ban liên lạc hưu trí PC Thái Nguyên.

    Cũng trong buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, các hoạt động xã hội, từ thiện của Công ty trong năm 2021, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 bằng những hình ảnh phóng sự ghi lại sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và CBCNV PC Thái Nguyên.

    Đại diện cho Ban liên lạc, Ông Dương Văn Hạp - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, Trưởng Ban liên lạc hưu trí bày tỏ sự vui mừng và xúc động trước những kết quả mà Công ty đã đạt được trong những năm qua. Trước tình cảm của CBCNV PC Thái Nguyên, đại diện cho Ban liên lạc hưu trí, ông gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban Giám đốc, cũng như các cán bộ đang công tác tại PC Thái Nguyên đã luôn quan tâm đến các cán bộ đã nghỉ hưu và chúc cho PC Thái Nguyên ngày càng phát triển vững mạnh.

     

    Ông Dương Văn Hạp, nguyên Bí thư  Đảng ủy, Giám đốc PCTN, Trưởng ban liên lạc hưu trí phát biểu tại buổi gặp mặt.

    Cũng trong dịp này, để thể hiện lòng tri ân, sự kính trọng và thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, khích lệ động viên những người cao tuổi sống vui, sống khỏe, tiếp tục đem sức lực tinh hoa, trí tuệ cống hiến cho gia đình, xã hội. PC Thái Nguyên đã phối hợp cùng BLL hưu trí tổ chức chương trình mừng thọ cho 53 các cụ, các ông, các bà ở các độ tuổi mừng thọ 90, 85, 80, 75 và 70 tuổi.

     

    Ông Trần Hồ Nam - Giám đốc Công ty cùng ông Dương Văn Hạp - Trưởng Ban liên lạc hưu trí đã đến thăm hỏi, chúc Thọ cụ Nguyễn Văn Lâu, cụ năm nay 90 tuổi

     

    Và chúc thọ Cụ Lê Đình Khôi, 90 tuổi

     

    Một số hình ảnh tại lễ chúc Thọ xuân Nhâm Dần 2022

    Đây là hoạt động thường niên, là dịp để các thế hệ cán bộ, công nhân viên trong Công ty cùng ôn lại những kỷ niệm, thắt chặt tình đoàn kết, phát huy truyền thống tốt đẹp và thể hiện lòng biết ơn sâu sắc, sự kính trọng, tôn vinh đối với những thế hệ đi trước của PC Thái Nguyên./.

                                                                             Tường Vinh - Văn phòng Công đoàn