Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức gặp mặt, ra quân đầu xuân Nhâm Dần năm 2022

    10/02/2022 09:07

    Sáng ngày 7/2, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) tổ chức gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần năm 2022. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban Thường vụ đảng ủy, đại diện Lãnh đạo các đoàn thể trong Công ty và toàn thể CBCNV khối cơ quan Công ty.

    Đây là hoạt động thường niên sau những ngày đoàn viên bên gia đình trong dịp Tết cổ truyền, CBCNV Cơ quan Công ty lại cùng nhau sum họp trong chương trình "Gặp mặt đầu xuân". Đây là dịp để CBCNV cùng chia sẻ niềm vui đón mùa xuân mới và gửi đến đồng nghiệp những lời chúc tốt đẹp nhất. Đây cũng là dịp gặp gỡ nhằm khơi gợi sự đoàn kết, hứng khởi cùng nhau cố gắng phấn đấu gặt hái nhiều thành công mới trong năm 2022.

     

    Đ/c Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty chúc mừng năm mới tập thể CBCNV, người lao động trong Công ty

    Tại buổi gặp mặt đồng chí Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể CBCNV, người lao động trong Công ty một năm mới dồi dào sức khỏe, gia đình hạnh phúc và thành công. Đồng chí đã ghi nhận những kết quả đạt được của tập thể CBCNV công ty trong năm 2021, đồng thời nhấn mạnh với sự nỗ lực không ngừng của toàn thể CBCNV và người lao động, PC Thái Nguyên đã vượt qua những khó khăn, đảm bảo cung ứng đủ nhu cầu điện cho phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn tỉnh, hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2021. Tại buổi gặp mặt đầu xuân, Công ty cũng tổng kết, rút kinh nghiệm công tác cung ứng điện, kinh doanh dịch vụ khách hàng dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Trong những ngày vui xuân đón tết, các đơn vị trong toàn Công ty đã bố trí đầy đủ vật tư, nhân lực, đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định cho nhân dân.  

    Đồng chí Giám đốc cũng phát động tới toàn thể CBCNV hãy bắt tay ngay vào công việc với tinh thần tập trung cao nhất, tiếp tục lấy công tác chuyển đổi số làm nhiệm vụ cốt lõi. Đồng chí cũng mong muốn trong năm 2022, toàn thể CBCNV, người lao động trong Công ty không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nêu cao tinh thần trách nhiệm đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch của Tổng công ty giao cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

     

    Tại buổi gặp mặt đầu xuân, Công ty cũng tổ chức sinh nhật cho CBCNV có ngày sinh trong tháng 2/2022

    Ngay sau buổi gặp mặt, PC Thái Nguyên đã họp các cán bộ chủ chốt để tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu SXKD năm 2022.

    Chiều cùng ngày, PC Thái Nguyên đã tổ chức đoàn báo công dâng Bác và dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu di tích ATK Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Đây là một hoạt động ý nghĩa, sinh hoạt chính trị thiết thực chào mừng 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2022) nhằm giáo dục tư tưởng cho cán bộ lãnh đạo, Đảng viên "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

    Ban lãnh đạo PC Thái Nguyên tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Đ/c Ninh Vân Phong-Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc PC Thái Nguyên thắp hương tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Nhân dịp này, các đ/c lãnh đạo PC Thái Nguyên cùng tưới cây lưu niệm tại di tích ATK Định Hóa

    Phương Thủy - Phòng Thanh tra