Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức thi thực hành nâng bậc, giữ bậc đợt 2 năm 2023 cho công nhân

    20/10/2023 10:10

    Nhằm bổ sung kiến thức, nâng cao tay nghề và cập nhật khoa học công nghệ mới ứng dụng trong lao động cho đội ngũ công nhân viên. Từ ngày 18, 19 tháng 10 năm 2023 Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) tổ chức thi thực hành nâng bậc, giữ bậc đợt 2 năm 2023 cho 89 công nhân với các nhóm nghề công nhân kỹ thuật, nhóm nghề Điều độ viên; Trực vận hành TBA 110kV, nhóm nghề kinh doanh điện năng, treo tháo công tơ.

    Đây là kỳ thi định kỳ, là cơ sở để Công ty đánh giá được thực trạng tay nghề của đội ngũ công nhân. Vì vậy, hàng năm trước khi kỳ thi diễn ra, công nhân các tổ đội luôn nâng cao ý thức tự học tập, rèn luyện tay nghề, nắm vững về kiến thức chuyên môn, chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi.

     

    Hội đồng phổ biến quy chế thi tay nghề

    Trước đó, các thí sinh đã thi đạt phần thi lý thuyết trên phần mềm trực tuyến dưới sự giám sát qua cầu truyền hình từ Tổng công ty Điện lực Miền Bắc với các nhóm nghề: Nhóm nghề Quản lý vận hành đường dây trung hạ thế và TBA; Nhóm nghề Trực vận hành TBA 110kV; Quản lý vận hành và sửa chữa đường dây 110kV; Điều độ viên, trực vận hành Điện lực và nhóm nghề kinh doanh điện năng, treo tháo công tơ.

    Thi tay nghề nhóm ngành thí nghiệm điện

    Nhóm Quản lý vận hành đường dây trung hạ thế và TBA

     

    Trong bầu không khí làm việc nghiêm túc, trung thực, khách quan, thực hiện đúng theo quy định và đặc biệt là sự cố gắng, quyết tâm của các thí sinh, kỳ thi thực hành nâng bậc, giữ bậc đợt 2 năm 2023 cho công nhân nhóm nghề công nhân kỹ thuật của PC Thái Nguyên đã diễn ra thành công tốt đẹp và đạt kết quả theo đúng kế hoạch đề ra.

    Đinh Công Tuấn – Đội SCĐTH