Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh TN: Ký kết thực hiện thỏa thuận hợp tác tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2014 - 2015

    31/07/2014 16:14

    Chiều ngày 30/7, Công ty Điện lực Thái Nguyên và tỉnh Đoàn Thái Nguyên tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tuyên truyền, vận động sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2014 -2015.

    Tham dự Lễ ký kết có các đồng chí: Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên, Trần Hồ Nam - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên;  Dương Văn Tiến - Bí thư tỉnh Đoàn; cùng các đồng chí Trưởng, phó các phòng, ban tỉnh Đoàn, Bí thư các huyện, thị Đoàn và cán bộ, nhân viên của hai đơn vị.

    Theo đó, Công ty Điện lực Thái Nguyên và tỉnh Đoàn cùng phối hợp triển khai thực hiện bằng nhiều hình thức tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên, người dân, cơ quan và doanh nghiệp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả thông qua các hoạt động được triển khai như phát tờ rơi, tài liệu, sổ tay hướng dẫn các giải pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và thực hiện các chương trình như tuyên truyền tiết kiệm điện trong công sở, tuyến phố tiết kiệm điện, tiết kiệm điện trong trường học, gia đình tiết kiệm điện…. Bên cạnh đó, còn tổ chức tuyên truyền sâu rộng tới toàn bộ đoàn viên thanh thiếu nhi toàn tỉnh thông qua sinh hoạt chi đoàn, chi hội và hoạt động của các câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm của thanh niên.

    Tỉnh Đoàn chỉ đạo các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc phối hợp với các Điện lực trực thuộc tổ chức các hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện trên các hệ thống thông tin tuyên truyền của tổ chức Đoàn, của địa phương, của ngành Điện, cũng như trên Báo Thái Nguyên, Đài PTTH Thái Nguyên và các kênh thông tin của Công ty Điện lực Thái Nguyên. Đồng thời phối hợp với ngành văn hóa thông tin phát thanh các giải pháp tiết kiệm điện. Tuyên truyền cho các đoàn viên thanh niên sử dụng điện đúng pháp luật, không vi phạm hành lang an toàn lưới điện, các giải pháp cách thức sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.

    Mục tiêu của việc ký kết thỏa thuận giữa Công ty Điện lực Thái Nguyên và tỉnh Đoàn là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của thanh thiếu nhi và cộng đồng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả vì sự phát triển bền vững của đất nước, tăng cường sự phối hợp trong việc triển khai chương trình mục tiêu quốc gia sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2014 -2015; đồng thời từ đó đẩy mạnh nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền nhằm góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu của ngành Điện./.

    Lã Thu Vân - PC Thái Nguyên