Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên vinh dự nhận bằng khen Doanh nghiệp xuất sắc, doanh nhân tiêu biểu Tỉnh Thái Nguyên năm 2012

    26/04/2013 07:31

    Tỉnh Thái Nguyên hiện có trên 3000 doanh nghiệp, đã và đang tạo công ăn việc làm cho hàng vạn lao động, đóng góp khoảng 80 - 85% tổng thu ngân sách nhà nước. Năm 2012 các doanh nghiệp, doanh nhân của Tỉnh đã tích cực góp phần đưa tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân của tỉnh đạt 7,2%.  

    Tại buổi lễ, UBND tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên tặng bằng  khen cho 50 Doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc hoàn thành kế hoạch năm 2012 và tôn vinh 10 doanh nhân tiêu biểu. Trong đó đồng chí Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên đã vinh dự là 1 trong 10 Doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thái Nguyên năm 2012, được UBND tỉnh vinh danh và trao cúp vàng.

    Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho 10 doanh nhân tiêu biểu

    Để đạt được danh hiệu Doanh nhân xuất sắc, trước hết doanh nghiệp phải đảm bảo được 21 tiêu chí, nổi bật là tiêu chí nộp ngân sách Nhà nước, thu nhập của người lao động, môi trường và đảm bảo ATLĐ của Doanh nghiệp, không nợ đọng BHXH, BHYT...

    Trong nhiều năm qua, Công ty Điện lực Thái Nguyên luôn có những nỗ lực vượt bậc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đổi mới cơ chế quản lý, nâng cao năng suất lao động, tích cực xây dựng thương hiệu, uy tín của Ngành điện với nhân dân. Tổ chức tốt các phong trào thi đua lao động sản xuất, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật làm lợi cho Doanh nghiệp cũng như cho Nhà nước. Đồng chí Đinh Hoàng Dương luôn thể hiện sự bản lĩnh, năng lực, phẩm chất, quyết tâm, dám nghĩ dám làm của một người mang trọng trách đứng đầu Doanh nghiệp. Tạo công ăn việc làm ổn định cho gần 1.100 CBCNV, chăm lo đời sống người lao động, thu nhập bình quân ngày được cải thiện và nâng cao.

    Đây cũng là dịp để Công ty Điện lực Thái Nguyên khẳng định uy tín, nâng cao hình ảnh, thương hiệu trong quá trình hội nhập và phát triển, là nguồn động lực lớn để toàn thể CBCNV Công ty Điện lực Thái Nguyên đoàn kết, tích cực phấn đấu, tham gia lao động sản xuất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phát triển kinh tế - chính trị - an ninh quốc phòng của Tỉnh trong những năm tiếp theo.

                                                            Thanh Huyền