Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Điện lực Thái Nguyên khóa XXII nhiệm kỳ 2014 - 2017

    06/08/2014 14:39

    Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đinh Hoàng Dương -  Bí thư Đảng ủy -  Giám đốc Công ty ĐL Thái Nguyên; đ/c Dương Thái Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy  - Phó Giám đốc Công ty; đ/c Lại Mạnh Hồng  - Phó Bí thư Đảng ủy  - Chủ tịch CĐ - Phó Giám đốc Công ty. Đ/c Nguyễn Công Khanh – Thường trực VP Đảng ủy; đ/c Hoàng Kim Lan – Phó chủ tịch CĐ. Về phía tỉnh Đoàn có Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư đoàn KDN tỉnh Thái Nguyên; các đồng chí là trưởng các đơn vị , Bí thư chi bộ, các đồng chí là Giám đốc các Điện lực, các Đoàn bạn trong cụm thi đua như Công ty may TNG, Công ty nhiệt điện Cao Ngạn, Công ty Cổ phần nước sạch TN và đặc biệt là 123 đ/c là các đoàn viên ưu tú của các chi đoàn trong toàn Công ty.

    Đại hội đã được thông qua báo cáo tổng kết về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên nhiệm kì 2012 - 2014 và nhiệm vụ, phương hướng nhiệm kì 2014-2017 do đ/c Đoàn Tuấn Hưng – Phó Bí thư trình bày. Trong nhiệm kỳ qua Đoàn viên Thanh niên của Công ty đã thể hiện được bản lĩnh chính trị, tinh thần đoàn kết, sức trẻ và quyết tâm trong nhiệm vụ xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh và đóng góp tích cực trong công tác xây dựng Đảng. Đại hội cũng đã được nghe các ý kiến tham luận đến từ các chi đoàn về các vấn đề phong trào tình nguyện trong thanh niên; Thanh niên với công tác xây dựng tổ chức Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng đảng,hoạt động chống tổn thất,…. .Đại hội đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến để hoàn thiện Bản phương hướng đề ra mục tiêu, nhiệm vụ thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

    Đặc biệt, Đại hội đã được nghe ‎ kiến phát biểu, chỉ đạo của Khối doanh nghiệp tỉnh và Ban Giám đốc Công ty. Các đại biểu đến dự đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm cho BCH Đoàn Công ty, đồng thời đã động viên, khích lệ và đặt nhiều kỳ vọng vào những bước tiến mới của Đoàn Công ty trong nhiệm kì mới.  Đặc biệt , đ/c Đinh Hoàng Dương thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty, đã đã ghi nhận những thành tích của Đoàn Công ty trong nhiệm kỳ vừa qua. Để thực hiện tốt phương hướng nhiệm vụ của Đoàn Thanh niên nhiệm kỳ 2014 – 2017,  đồng chí nhấn mạnh nhiệm kỳ 2014-2017 là nhiệm kỳ đầy thách thức và cơ hội lớn cho các Đoàn viên. Đoàn Thanh niên Công ty cần tiếp tục phát huy, kế thừa những thành tích đã đạt được, xây dựng kế hoạch công tác và chương trình hoạt động một cách thiết thực gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong thời kỳ đổi mới. Trong quá trình tổ chức, triển khai các hoạt động, Đoàn cần bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, sự hướng dẫn của Đoàn cấp trên, tranh thủ sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ về mọi mặt của chính quyền, nâng cao chất lượng phối hợp với các tổ chức đoàn thể.

    Sau hơn 3 giờ đồng hồ làm việc khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao dân chủ, đoàn kết, Đại hội Đại biểu Đoàn thanh niên Công ty ĐL Thái Nguyên đã bầu ra 15 đồng chí có phẩm chất đạo đức, tri thức và năng lực công tác đoàn, tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên trong toàn trường tiếp tục gánh vác nhiệm vụ lãnh đạo công tác đoàn trong nhiệm kỳ 2014 - 2017. Đồng thời, Đại hội cũng kêu gọi toàn thể đoàn viên thanh niên trong Công ty phát huy thành tích đạt được trong nhiệm kỳ qua, đoàn kết, phấn đấu xây dựng Đoàn ngày càng vững mạnh.

    Đại hội đại biểu Đại hội Đoàn thanh niên Công ty ĐL Thái Nguyên nhiệm kỳ 2014 – 2017 đã diễn ra thành công rực rỡ với sự xung kích, sáng tạo của các thành viên trong BCH. Đoàn thanh niên tin tưởng sẽ ngày càng vững mạnh, đóng  góp được nhiều hơn nữa vào sự thành công và phát triển chung trong các hoạt động sản xuất kinh doanh  của Công ty ĐL Thái Nguyên.

    Nguyễn Thương  Huyền