Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2015-2020

    01/06/2015 15:34

    Trong 2 ngày 29 và 30/5/2015, Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2015-2020.

    Đến dự và chỉ đạo đại hội có các đ/c Ngô Văn Mão - UVBTV - Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối doanh nghiệp; Đ/c Hoàng Trọng Vinh - UVBTV - Phó bí thư Đảng ủy kiêm Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy khối Doanh nghiệp; Các đ/c lãnh đạo trong các ban của Đảng ủy khối. Về phía Công ty Điện lực Thái Nguyên có các đ/c nguyên là lãnh đạo Đảng, chính quyền, đoàn thể của Công ty qua các thời kỳ và 202 đ/c đảng viên - là đại biểu ưu tú được bầu từ 27 chi bộ trực thuộc đã về tham dự đại hội.

    Một số hình ảnh Đại hội:

    Có thể nói trong nhiệm kỳ vừa qua, Đảng bộ đã lãnh đạo Công ty thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế xã hội được giao, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục, đáp ứng mọi nhu cầu về điện trên địa bàn toàn tỉnh, góp phần thực hiện an sinh xã hội địa phương. Trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ SXKD, Công ty đã duy trì hoạt động ổn định có hiệu quả, các chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch đề ra, điện thương phẩm tăng bình quân 14,5%/năm, doanh thu tăng trưởng bình quân 19,5%/năm, các chỉ tiêu về chất lượng dịch vụ khách hàng, thu nhập của người lao động, thực hiện nghĩa vụ ngân sách với Nhà nước đều đạt và vượt nghị quyết đề ra. Các hoạt động văn hóa xã hội được chú trọng, đời sống văn hóa vật chất tinh thần của người lao động được nâng lên. Trong nhiệm kỳ, Công ty đã tích cực tham gia vào các chương trình an sinh xã hội, ủng hộ đóng góp vào các quỹ nhân đạo, từ thiện trên 1,2 tỷ đồng. Công tác xây dựng đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong Công ty có nhiều tiến bộ và chuyển biến tích cực. Việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh dần đi vào nề nếp, luôn thường trực trong ý thức và hành động của mỗi cán bộ Đảng viên. Vai trò vị trí lãnh đạo, sức chiến đấu của toàn Đảng bộ được nâng lên, sinh hoạt của các cấp ủy và các chi bộ được duy trì tốt, đã kết nạp được 74 Đảng viên mới, vượt 16,6% so với nghị quyết. Chất lượng tổ chức Đảng, Đảng viên được nâng lên. Trong nhiệm kỳ qua, Công ty Điện lực Thái Nguyên luôn là một trong những đơn vị liên tục đứng trong tốp đầu của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. Đảng bộ liên tục 5 năm liền (2009-2014) được Tỉnh ủy Thái Nguyên tặng Cờ Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu xuất sắc. Đặc biệt nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập (25/12/1963-25/12/2013), Công ty vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Nhì.

    Phát biểu tại Đại hội, đ/c Ngô Văn Mão - UVBTV - Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối doanh nghiệp đã ghi nhận, chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Đảng bộ, Đảng viên Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đ/c cũng khẳng định kết quả đạt được trong 5 năm qua của Công ty Điện lực Thái Nguyên là rất đáng trân trọng và có ý nghĩa quý báu, không chỉ đơn thuần là đảm bảo cho hơn 1000 lao động có việc làm ổn định với mức thu nhập tăng trưởng bình quân hàng năm đạt gần 15% mà còn có ý nghĩa chính trị, kinh tế, xã hội rất to lớn, góp phần tích cực cho chương trình xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, thực hiện các dự án trọng điểm của tỉnh ngày một phát triển. Những thành tích trong công tác xây dựng Đảng cũng đã góp phần tích cực vào thành tích chung của Đảng bộ Khối doanh nghiệp.

    Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ khóa XXII nhiệm kỳ 2015 - 2020 gồm 15 đồng chí. Đồng chí Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên tái đắc cử Bí thư Đảng ủy. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu gồm 15 đ/c chính thức và dự khuyết đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020.

     Đ/c Ngô Văn Mão - UVBTV - Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối doanh nghiệp tặng hoa và chúc mừng Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên khóa XXII nhiệm kỳ 2015 - 2020

    Nhiệm kỳ tới được dự báo sẽ còn gặp nhiều khó khăn thách thức, nhiệm vụ đặt ra hết sức nặng nề. Phát huy những thành tích đã đạt được, Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, CNVC - LĐ phát huy tinh thần đoàn kết, nâng cao ý thức trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội lần thứ XXII đề ra. Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ. Đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới. Xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh; phát huy dân chủ và sức mạnh đoàn kết trong toàn Đảng bộ. Xây dựng Công ty Điện lực Thái Nguyên phát triển bền vững đáp ứng mọi yêu cầu phát triển của địa phương và của ngành.

    Thanh Huyền