Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại ATK Định Hóa

    19/08/2016 14:51

    Chiều ngày 18/8/2016, Đoàn Lãnh đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc do đồng chí  Dương Quang Thành - Chủ tịch Tập Đoàn Điện lực Việt Nam dẫn đầu đã dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và trồng cây lưu niệm tại khu di tích ATK Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.

    Tham dự lễ dâng hương có Đ/c Thiều Kim Quỳnh - Chủ Tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc và một số đồng chí lãnh đạo các Ban của Tập đoàn Điện lực Việt nam và Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc; Đ/c Đinh Hoàng Dương - Giám đốc PC Thái Nguyên cùng các Đ/c Lãnh đạo đại diện PC Thái nguyên.

    Lễ dâng hương tại ATK Định Hóa

    Trong không khí trang nghiêm tại Đền thờ Bác Hồ - ATK Định Hóa, Trung tâm của Thủ đô gió ngàn Chiến khu Việt Bắc năm xưa, Đoàn lãnh đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc  đại diện cho tập thể CBCNVC và người lao động ngành điện “Kính cẩn nghiêng mình trước Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của dân tộc”. Thay mặt cho đoàn công tác Ông Dương Quang Thành đã viết cảm tưởng lưu lại tại Đền thờ Bác Hồ.

    Ông Dương Quang Thành - Chủ tịch Tập Đoàn Điện lực Việt Nam đã viết cảm tưởng lưu lại tại Đền thờ Bác Hồ

    Ông Dương Quang Thành - Chủ tịch Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức Đoàn công tác về với Thủ đô kháng chiến không chỉ để thêm yêu đất nước, lòng tự hào dân tộc, mà còn để báo cáo với Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh về những thành quả đã đạt được trong suốt những năm xây dựng, phát triển và trưởng thành của ngành điện Việt Nam. Đặc biệt trong những năm gần đây thực hiện đường lối đổi mới của Đảng, ngành điện đã có những đóng góp xứng đáng, tác động tích cực và hiệu quả đến quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Ngành điện đã đạt được những thành tựu quan trọng, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực có tốc độ phát triển cao cả về quy mô, và chất lượng được Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận là một trong những ngành đi đầu trong sự nghiệp đổi mới và thực sự là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội; đảm bảo quốc phòng, an ninh chính trị của đất nước. 

    Đoàn đã đi tham quan các hiện vật trưng bày trong nhà truyền thống

    Nhân dịp này các đồng chí Lãnh đạo Tập Đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc đã đi tham quan các hiện vật trưng bày trong nhà truyền thống và trồng cây lưu niệm tại di tích ATK Định hóa.

    Chủ tịch Tập đoàn trồng cây lưu niệm tại khu di tích ATK Định Hóa

    Phương Thủy - Văn Phòng