Công ty Điện lực Thái Nguyên chân thành cảm ơn Quý khách hàng trong nhiều năm qua đã hợp tác, giúp đỡ chúng tôi trong việc thực hiện nhiệm vụ cung ứng điện trên địa bàn Tỉnh.
Thực hiện văn bản chỉ đạo của Bộ Thông tin Truyền thông yêu cầu các nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông kiểm soát chặt chẽ các tin nhắn rác, tin nhắn gây phiền nhiễu khách hàng. Kể từ ngày 01/07/2015, các nhà mạng yêu cầu các tổ chức/doanh nghiệp ngừng cung cấp dịch vụ tin nhắn quảng cáo, chăm sóc khách hàng qua các đầu số 6xxx/7xxx/8xxx. Chỉ được gửi tin nhắn chủ động bằng đầu số ngắn xuống điện thoại khi khách hàng có nhắn tin đăng ký nhận thông tin trước.
Vì vậy, để tiếp tục thông tin, thông báo đến khách hàng qua dịch vụ gửi tin nhắn, Công ty Điện lực Thái Nguyên thông báo và đề nghị Quý khách hàng phối hợp đăng ký nhận thông tin CSKH của Điện lực qua đầu số 8755.
Cú pháp tin nhắn như sau: DK gửi 8755. Với tin nhắn này, các mạng di động sẽ tạm thu khách hàng 15.000 đồng và hoàn trả lại 14.730 đồng vào ngày hôm sau (đối với thuê bao trả trước) hoặc vào cuối kỳ chốt cước (đối với thuê bao trả sau).
Đề nghị Quý khách hàng sử dụng số điện thoại đã đăng ký trước đây với Điện lực để đăng ký lại qua đầu số 8755. Trường hợp Quý khách hàng thay đổi số điện thoại nhận tin nhắn vui lòng đăng ký lại theo mẫu dưới đây và gửi lại Điện lực sở tại.
Tên khách hàng:……………..Đ/c dùng điện:………………..................................................................................
Mã KH: PA04…………….......Số điện thoại đăng ký nhận tin nhắn:…………………...........................................
Công ty Điện lực Thái Nguyên rất mong nhận được sự quan tâm, phối hợp của Quý khách hàng.
Trân trọng thông báo./.
GIÁM ĐỐC
Đinh Hoàng Dương (đã ký)