Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đào tạo nghiệp vụ tài chính kế toán cho các điện lực thuộc các Công ty Điện lực trực thuộc Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc (Cụm 3) tại Công ty Điện lực Thái Nguyên

    15/11/2013 10:07

    Từ ngày 04 đến ngày 09/11/2013, 83 học viên là kế toán tổng hợp, kế toán viên của tất cả các điện lực thuộc các Công ty Điện lực Thái Nguyên, Bắc Cạn, Cao Bằng, Tuyên Quang, Hà Giang đã tham dự lớp đào tạo nghiệp vụ tài chính kế toán do Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc tổ chức tại Công ty Điện lực Thái Nguyên (Cụm trưởng). Đồng chí Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên đã đến dự và khai giảng lớp học.

     

    Trong 5 ngày các học viên đã lắng nghe và sôi nổi thảo luận dưới sự hướng dẫn, trợ giúp của các giảng viên đến từ Công ty TNHH tư vấn AASC và cộng sự (ACG). Kết thúc khóa học các học viên đã được truyền đạt những kỹ năng, kinh nghiệm trong công tác tài chính, kế toán và trang bị những kiến thức cơ bản về quản lý chi phí giá thành, quản lý hàng tồn kho, quản lý tài sản cố định, quản lý chi tiêu.

    Bên cạnh đó các học viên cũng được giảng viên đến từ EVN IT và Công ty Công nghệ thông tin Điện lực Miền Bắc hướng dẫn sử dụng và giải đáp các vướng mắc của phần mềm FMIS chương trình kế toán, quản lý tài sản cố định, quản lý vật tư.

    Đây là một trong những lớp đào tạo nghiệp vụ tài chính - kế toán quan trọng nhằm kịp thời nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho các cán bộ làm công tác tài chính kế toán, chuẩn bị nguồn nhân lực cho các Điện lực để thực hiện chức năng, nhiệm vụ theo phân cấp tại quyết định 1083/QĐ-EVN NPC ngày 31/05/2013 của Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về việc ban hành “Quy chế tổ chức và hoạt động của Điện lực trong Công ty Điện lực Miền Bắc”.

    Dương T.Đức Bình - P5