Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa thực hiện tốt công tác cấp điện cho ngày hội đại đoàn kết tại xóm Nạ Tẩm xã Phú Đình và đón đoàn công tác của đồng chí Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng

    18/11/2020 09:07

    Ngày 14/11/2020, ông Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng Trung ương Đảng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, lãnh đạo Quân khu I đã tới dự ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc và kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam tại xóm Nạ Tẩm, xã Phú Đình, huyện Định Hóa (Thái Nguyên). Đây là một sự kiện chính trị có ý nghĩa hết sức quan trọng không chỉ riêng bà con xóm Nạ Tẩm xã Phú Đình nói riêng mà còn có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với nhân dân huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên nói chung trước thềm Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XIII dự kiến diễn ra trong tháng 01/2021.

    Xóm Nạ Tẩm nằm ở phía Bắc xã Phú Đình với 127 hộ dân gồm 512 nhân khẩu trong đó, có trên 90% là đồng bào dân tộc San Chí. Những năm vừa qua, được sự quan tâm của Đảng, Chính phủ, của các cấp các ngành,  đời sống của người dân từng bước được cải thiện, bộ mặt nông thôn ngày càng khởi sắc. Cả xóm hiện đã có 60% số hộ có nhà ở bán kiên cố, 100% số hộ được sử dụng điện sinh hoạt.

     

    Ông Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư

    Theo đề nghị và phân công của Huyện Ủy, UBND huyện Định Hóa, Công ty Điện lực Thái Nguyên về thực hiện nhiệm vụ cấp điện phục vụ cho ngày hội đại đoàn kết và chuyến làm việc của đoàn công tác đồng chí Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng. Điện lực Định Hóa đã rất khẩn trương, chủ động triển khai các công việc, phối hợp với Huyện Ủy Định Hóa, UBND xã Phú Đình khảo sát lập phương án cấp điện, sử dụng điện từ TBA Nà Tiển 160KVA-22/0,4KV đảm bảo cung cấp điện ổn định.

    Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho phương án dự phòng Điện lực Định Hóa đã cùng UBND xã Phú Đình chuẩn bị 02 máy phát điện và đã kiểm tra, đấu nối ổn định cho hệ thống loa, âm thanh (01 máy phát của Điện lực 6,5KW, 01 máy phát dự phòng của UBND xã Phú Đình 10KW).

    Ngoài lực lượng trực sửa chữa, Điện lực đã phân công tăng cường trực lãnh đạo, trực điều hành xử lý sự cố tại các điểm xung yếu tại MC 135 ĐDK 472 (475), ATK Phú Đình và sân bóng Nà Tẩm và tại TBA Trung gian Quán Vuông từ 07h00 đến 12h00 ngày 14/11/2020.

    ĐL Định Hóa đảm bảo cấp điện ngày hội đại đoàn kết tại xóm Nạ Tẩm xã Phú Đình

    Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, xây dựng phương án và phân công nhiệm vụ chu đáo, Điện lực Định Hóa đã hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo cấp điện ổn định và liên tục trong suốt quá trình diễn ra các hoạt động của ngày hội cũng như của đoàn công tác của đồng chí Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng, góp phần thành công chung của ngày hội và thêm một lẫn nữa khẳng định về khả năng đáp ứng trong công tác cung cấp điện phục vụ cho các hoạt động kinh tế chính trị của địa phương./.

    Ma Thị Chinh - Điện lực Định Hóa