Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ đẩy mạnh phong trào hoạt động cho Đoàn viên thanh niên

    20/05/2015 09:52

    Nhằm thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2015 thi đua “ Phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch SXKD được giao năm 2015”, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ Công ty Điện lực Thái nguyên (Nhiệm kỳ 2015 - 2020). Ban chấp hành Đoàn Điện lực Đồng hỷ đã phát động tới toàn thể đoàn viên thanh niên của Chi đoàn triển khai kế hoạch hoạt động bằng những việc làm cụ thể và thiết thực.

     

    Đoàn thanh niên đã đăng ký đảm nhận trong vòng 1 tuần sẽ thay thế lưới điện hạ áp nông thôn tại Trạm biến áp Minh lập 4 thuộc xã Minh lập huyện Đồng hỷ. Là một xã cách Ttrung tâm huyện Đồng Hỷ chưa đầy10 km nhưng Minh Lập có địa bàn tương đối phức tạp. Nhà dân không ở sát nhau, đường đi lại khó khăn, người dân chủ yếu làm nghề nông nghiệp và trồng chè. Với tổng 3.246m đường dây chủ yếu là dây AP70, AP50 và 30% là dây trần, chỉ có gần 300 công tơ trên toàn bộ Trạm nhưng tổn thất luôn cao hơn 16,62%. Được sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc Điện lực Đồng hỷ cũng như sự quan tâm động viên của Công đoàn Điện lực, với tinh thần làm việc khẩn trương và hăng say của các đoàn viên thanh niên, công trình đã hoàn thành sớm hơn dự kiến trước 3 ngày, tỷ lệ tổn thất giảm xuống còn 10,64%.

    Bên cạnh đó Đoàn thanh niên cũng đã tham gia hoạt động  “Ngày thứ bảy tình nguyện” và  “Ngày chủ nhật xanh” bằng các việc thực tế như Vệ sinh môi trường, trồng cây xanh, văn phòng xanh ….tạo cảnh quan môi trường sáng - xanh - sạch - đẹp - thân thiện với khách hàng.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ