Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Lương tổ chức hội nghị khách hàng năm 2023

    27/12/2023 13:12

    Sáng ngày 26/12, Điện lực Phú Lương tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2023. Dự Hội nghị có đồng chí Phan Thị Thanh Huyền - Phó Trưởng phòng Kinh tế - Hạ tầng (KT-HT). Giám đốc các Hợp tác xã dịch vụ điện Cổ Lũng, Động Đạt, Yên Lạc. Lãnh đạo các đối tác thân thiết, quý khách hàng, cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Điện lực, Trưởng các Phòng, Đội, Tổ sản xuất của Điện lực Phú Lương.

    Hòa chung vào không khí thi đua sôi nổi của CBCNV Điện lực Phú Lương chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023); Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Thái Nguyên (25/12/1963 - 25/12/2023). Nhân dịp Tháng tri ân khách hàng năm 2023 với thông điệp: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Điện lực Phú Lương mong muốn gửi đến quý khách hàng sử dụng điện, các đối tác trên địa bàn huyện Phú Lương, những người đã luôn đồng hành, sát cánh cùng Điện lực Phú Lương trong suốt thời gian qua lời cảm ơn và sự tri ân sâu sắc nhất.

    Toàn cảnh Hội nghị khách hàng

    Tại Hội nghị, ông Vũ Đình Thìn - Phó Giám đốc Điện lực Phú Lương đã báo cáo tình hình cung cấp điện mùa khô, các giải pháp triển khai thực hiện công tác tiết kiệm điện, chương trình điều chỉnh phụ tải DR cả năm 2023. Trong đó, chú trọng đi sâu vào tình hình khó khăn do ảnh hưởng khí hậu, các phương án nỗ lực cung cấp điện của ngành Điện để phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, phục vụ đời sống nhân dân. Đồng thời tư vấn, hướng dẫn khách hàng thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện trong sản xuất kinh doanh.

    Ông Vũ Đình Thìn - Phó Giám đốc ĐL Phú Lương thông qua báo cáo SXKD năm 2023

    Hội nghị cũng đã tiếp thu và ghi nhận những ý kiến của các đại biểu đại diện cho các Quý khách hàng trên địa bàn và giải thích những kiến nghị của các Đại biểu, khách hàng tham dự Hội nghị. Đây là những nội dung hết sức quý giá mà Điện lực phải lưu ý trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chức trách của mình. Đồng thời, đây cũng là dịp để lãnh đạo đối tác, các Quý khách hàng và ngành Điện cùng nhau chia sẻ, tìm ra các giải pháp hiệu quả nhất cho công tác cung cấp điện, tạo điều kiện, hỗ trợ nhau trong công tác sản xuất kinh doanh vì lợi ích chung và phát triển bền vững.

    Đại diện HTX Dịch vụ Điện lực xã Cổ Lũng phát biểu tại Hội nghị

    Khối thi đua huyện Phú Lương tặng hoa nhân kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống ngành Điện và 60 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Thái Nguyên

    Trong thời gian tới, Điện lực Phú Lương tiếp tục nỗ lực, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định đáp ứng yêu cầu phụ tải cho khách hàng. Nghiệm thu, đóng điện các dự án chống quá tải đúng tiến độ. Không ngừng cải tạo, nâng cấp lưới điện, nâng cao chất lượng dịch vụ, đơn giản hoá các thủ tục trong mua bán điện và thực hiện các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương.

    Ông Nguyễn Văn Vượng - Giám đốc ĐL Phú Lương phát biểu bế mạc Hội nghị

    Thông qua Hội nghị, Điện lực Phú Lương mong muốn các tổ chức, đoàn thể, doanh nghiệp, các Quý khách hàng trong huyện Phú Lương tích cực hưởng ứng thực hiện các biện pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả theo các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, UBND tỉnh, UBND huyện và theo khuyến cáo của Điện lực Phú Lương để tiết kiệm điện trở thành mọt thói quen hữu ích thường ngày.

    Đỗ Việt Hà - ĐL Phú Lương