Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Sông công tổ chức các hoạt động văn hóa – thể thao chào mừng tháng công nhân năm 2018

    29/05/2018 08:59

    Ngày 25/5/2018, Công đoàn Điện lực TP Sông Công đã có buổi giao lưu văn hóa văn nghệ và thể thao với các đơn vị trong khối thi đua trên địa bàn: Chi nhánh Vật tư Nông nghiệp Sông công; Nhà máy Nước sạch Sông công; Chi nhánh Viettel Công công; Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Thành phố sông công.

     Đặc biệt, tại buổi giao lưu, Công đoàn Điện lực thành phố Sông Công phối hợp với Công đoàn VNPT Sông Công tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ, đá bóng giữa hai đơn vị nhằm tăng cường tình đoàn kết, sự phối hợp cộng tác giữa 2 đơn vị và đặc biệt là thể hiện sự quan tâm, động viên của đơn vị đối với người lao động, qua đó mong muốn CBCNV và người lao động của 2 đơn vị có một tâm thế mới, khí thế mới phấn đấu thi đua lao động sản xuất kinh doanh hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2018 đã đề ra.

    Ngoài ra, nhân dịp Tháng Công nhân năm 2018, nhằm phát huy vai trò của công nhân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát triển kinh tế - xã hội của doanh nghiệp, địa phương và đất nước. Để các cấp ủy Đảng, chính quyền, công đoàn, người sử dụng lao động thể hiện sự quan tâm thực hiện “Quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn” đến đoàn viên, người lao động. Điện lực TP Sông Công còn thực hiện tặng quà cho các Công nhân viên, người lao động tiêu biểu, công nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

     Bùi Khánh Sơn – Điện lực TP Sông Công