Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Thái Nguyên nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ

    27/11/2019 13:43

     Phóng sự do Đài Truyền thanh - Truyền hình TP Thái Nguyên cung cấp

    Để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của người dân ngày một tăng cao, trong 2 ngày 23 và 24/11/2019, Công ty Điện lực Thái Nguyên triển khai nâng công suất máy biến áp T1 từ 40 MVA lên 63 MVA tại trạm 110kV Thịnh Đán, do vậy trên địa bàn TP Thái Nguyên phải cắt điện trên diện rộng. Trong cùng thời gian này, Điện lực TP Thái Nguyên kết hợp xử lý thay dây dẫn, cột, xà, lắp đặt các thiết bị để tăng cường độ ổn định cung cấp điện, xử lý các khiếm khuyết tồn tại trên lưới điện, lắp đặt các thiết bị bảo vệ cho các TBA, chỉnh trang lưới điện theo tiêu chuẩn 5S.

    Để đảm bảo thực hiện 1 khối lượng công việc lớn, trong thời gian cắt điện, Điện lực TP Thái Nguyên đã huy động trên 80 CBCNV khối vận hành của đơn vị cùng hơn 60 công nhân của các đơn vị thi công tham gia nâng cấp, sửa chữa trên hệ thống điện do Điện lực TP quản lý, đồng thời các đồng chí Lãnh đạo Điện lực TP Thái Nguyên cũng đã tham gia chỉ đạo trực tiếp tại hiện trường.

    Ông Hoàng Quốc Chí - Giám đốc Điện lực TP Thái Nguyên chia sẻ "Tất cả các nhiệm vụ cải tạo, sửa chữa, nâng cấp để đảm bảo ổn định lưới điện, đó là những công việc chúng tôi vẫn phải thực hiện. Nhưng nếu không có kế hoạch, phương án kết hợp vào một thời điểm thì sẽ phải cắt điện nhiều lần, lúc đó sẽ ảnh hưởng nhiều đến việc cung cấp điện cho người dân. Vì vậy mà Điện lực TP Thái Nguyên đã huy động toàn bộ CBCNV làm công tác quản lý vận hành và bố trí phương tiện, máy móc, vật tư để bắt đầu thực hiện công việc từ 3h sáng và thực hiện thông buổi trưa để nhanh chóng cấp điện trở lại cho khách hàng đảm bảo đúng thời gian và tiến độ"./.

    Đài truyền thanh truyền hình TP Thái Nguyên