Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đoàn cán bộ lão thành ngành điện thuộc Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc gặp mặt và làm việc tại Công ty Điện lực Thái Nguyên

    11/07/2016 09:03

    Trong 2 ngày 06, 07/7/2016, đoàn cán bộ Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc, các Đ/c Cựu Giám đốc Công ty Điện lực 1 - Nay là Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc và Cựu Giám đốc các Công ty Điện lực qua các thời kỳ đã đến thăm và làm việc tại Công ty Điện lực Thái nguyên.

    Tham dự buổi gặp mặt rất vinh dự và vui mừng có sự hiện diện của Đ/c Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Miền bắc; Đ/c Nguyễn Vắn Tiệp - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Miền bắc; Các Đồng chí Giám đốc các Công ty Điện lực bạn về chia vui và chúc mừng. Đặc biệt là sự có mặt của 32 Đ/c là Cựu Giám đốc Công ty Điện lực 1 - Nay là Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc và Cựu Giám đốc các Công ty Điện lực qua các thời kỳ.

    Đ/c Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc tại buổi gặp mặt

    Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên đã báo cáo khái quát kết quả của Công ty trong thời gian qua về những kết quả đã đạt được và những phương hướng nhiệm vụ năm 2016 và giai đoạn 2016-2020.

    Đ/c Nguyễn Duy Thụy - Cựu Giám đốc Công ty Điện lực Bắc Ninh thay mặt Ban liên lạc nhận hoa chúc mừng từ đ/c Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc

    Phát biểu trong buổi làm việc Đ/c Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc đã gửi lời kính chúc sức khỏe đến các Đồng chí. Đồng thời biểu dương khen ngợi những thành tích mà Công ty Điện lực Thái nguyên đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đánh giá cao tình cảm và sự đón tiếp nhiệt tình của Công ty Điện lực Thái nguyên và những hoạt động của Ban liên lạc, đó chính là cầu nối gắn kết giữa những cán bộ hưu trí với ngành.

    Đ/c Đinh Hoàng Dương-Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên tại buổi gặp mặt

    Đ/c Đinh Hoàng Dương-Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng

    Đồng chí Nguyễn Duy Thụy - Cựu Giám đốc Công ty Điện lực Bắc Ninh thay mặt Ban liên lạc cảm ơn sự tiếp đón rất nồng ấm nhiệt tình của Tập thể Ban Lãnh đạo và CBCNV Công ty Điện lực Thái Nguyên. Đây là cơ hội để các đ/c được gặp mặt, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, chia sẻ những kinh nghiệm đã trải qua trong công việc cũng như trong cuộc sống và các đ/c đã được đi thăm danh lam thắng cảnh Hồ Núi Cốc.

    Các đ/c cựu Giám đốc các Công ty Điện lực chụp ảnh lưu niệm cùng với đ/c Triệu Văn Phòng-Nguyên Giám đốc Điện lực Thái Nguyên (nay là Công ty Điện lực Thái Nguyên)

    Đ/c Đinh Hoàng Dương-Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên chụp ảnh lưu niệm cùng đ/c Triệu Văn Phòng-Nguyên Giám đốc Điện lực Thái Nguyên (nay là Công ty Điện lực Thái Nguyên)

    Các đ/c là Giám đốc các Công ty Điện lực bạn đến dự buổi gặp mặt các đ/c Cựu Giám đốc các Công ty Điện lực qua các thời kỳ

    Buổi giao lưu, gặp mặt đã diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc trong tình cảm ấm áp, lưu luyến, để lại những ấn tượng sâu sắc với mỗi cán bộ hưu trí. Các đ/c Cựu Giám đốc các Công ty Điện lực qua các thời kỳ đã được tập thể Ban Lãnh đạo và CBCNV của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc nói chung và Công ty Điện lực Thái Nguyên nói riêng tri ân và ghi nhận những công sức đóng góp, những cống hiến của các đ/c để xây dựng và phát triển ngành điện trước đây cũng như hiện nay để lớp lớp cán bộ kế tiếp noi theo.

     

                                                                                 Phương Thủy - VP PCTN