Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đội QLVH lưới điện Cao thế tổ chức gặp mặt lao động tăng cường hỗ trợ Công ty Điện lực Lào Cai, Yên Bái trở lại làm việc

    01/07/2020 15:18

     Sáng ngày 30/6/2020, Đội QLVH lưới điện cao thế Thái Nguyên đã tổ chức buổi gặp mặt người lao động sau hơn một năm tham gia tăng cường hỗ trợ trực vận hành tại các trạm 110kV tại Công ty Điện lực Lào Cai và Công ty Điện lực Yên Bái theo quyết định số 1803/EVNNPC-TC&NS ngày 08/5/2019 của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về kế hoạch điều động biệt phái lao động trực vận hành.

    Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo và CBCNV trong Đội vui mừng được đón các đồng chí đi tăng cường trở về làm việc tại Đội. Đồng chí Đỗ Bá An - Đội trưởng đội QLVH lưới điện cao thế đã thông tin nhanh kết quả thực hiện công tác QLVH 6 tháng đầu năm 2020 và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ các tháng tiếp theo để các đồng chí công nhân mới trở về sau thời gian tăng cường nắm bắt được.

    Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí được trở lại làm việc sau một thời gian biệt phái coi đây là cơ hội để được trao đổi và học tập kinh nghiệm làm việc trong công tác QLVH của đơn vị bạn. Trong thời gian biệt phái các đồng chí vẫn luôn nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn của bản thân, của gia đình và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

    Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, đoàn kết, toàn bộ người lao động đi tăng cường luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Nguyên, Đội QLVH cao thế Thái Nguyên. Đây là dịp để lãnh đạo Đội lắng nghe và chia sẻ, nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng cũng như có kế hoạch sắp xếp công việc cụ thể phù hợp cho các đồng chí khi trở lại làm việc tại đơn vị.

     Đ/c Đỗ Bá An - Đội trưởng đội QLVH lưới điện Cao thế Thái Nguyên chụp ảnh kỷ niệm với các đ/c đi biệt phái hỗ trợ PC Lào Cai, Yên Bái trở về

    Ngay sau buổi gặp mặt, các đồng chí sẽ được làm bài sát hạch an toàn bước 3 tại Đội, tìm hiểu với thiết bị và được sắp xếp các công việc phù hợp với chuyên môn để nhanh chóng bắt kịp với nhịp độ làm việc hiện tại của đội QLVH lưới điện Cao thế Thái Nguyên./.

    Đỗ Thị Huyền - Đội Cao thế