Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đồng chí Hoàng Anh Trung - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Lãnh đạo PC Thái Nguyên kiểm tra công tác phục vụ cấp điện Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022

    31/01/2022 14:54

    Ngày 30-01-2022 (29 tết), đoàn công tác của đồng chí Hoàng Anh Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã đến thăm hỏi, động viên, chúc tết và kiểm tra phương án phục vụ cấp điện Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 tại các Điện lực trực thuộc trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

    Tại các Điện lực, đồng chí Hoàng Anh Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã đánh giá cao sự chủ động, sẵn sàng trong việc xây dựng các phương án, kế hoạch nhằm bảo đảm cấp điện an toàn, tin cậy trong dịp Tết Nguyên đán cũng như trước đó các đơn vị cũng đã xây dựng và thực hiện tốt việc cấp điện phục vụ sản xuất, cung ứng hàng hóa đáp ứng thị trường dịp tết năm nay.

    Đồng chí Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty nhấn mạnh dịp Tết Nguyên đán năm nay thời tiết mưa và lạnh cùng với diễn biến khó lường của dịch bệnh, người dân sẽ hạn chế ra đường, chủ yếu sinh hoạt trong gia đình. Do vậy việc sử dụng cùng lúc nhiều thiết bị điện tiêu tốn điện năng trong giờ cao điểm như bình nóng lạnh, điều hòa, quạt sưởi, bếp từ…sẽ gây nguy cơ sự cố cục bộ, nhảy aptomat. Vì vậy bộ phận trực phải liên tục theo dõi trên chương trình đo xa nhằm phát hiện những vùng có nguy cơ sự cố để thông báo đến khách hàng cũng như ứng trực sự cố kịp thời. Đồng thời quá trình thực hiện nhiệm vụ cũng yêu cầu CBCNV mặc trang phục đủ ấm, gọn gàng, mũ, gang tay…đầy đủ nhằm giữ gìn sức khỏe, an toàn thực hiện hoàn thành tốt công việc được giao.

    Lãnh đạo Công ty yêu cầu các đơn vị nghiêm túc thực hiện các quy định về trực vận hành, tuyệt đối nghiêm cấm uống uống rượu bia, bỏ vị trí trực vận hành, xử lý sự cố trong dịp Tết, đặc biệt lưu ý thực hiện các biện pháp trong phòng chống dịch bệnh Covid-19. Các đoàn công tác cũng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể CBCNV trong đơn vị đặc biệt là những cán bộ, kỹ sư, công nhân trực đảm bảo điện trong dịp Tết một năm mới sức khỏe, thành công, gia đình hạnh phúc.

    Để thực hiện việc cấp điện ổn định trong dịp Tết, trước đó các Điện lực cũng đã tiến hành tổng kiểm tra, rà soát và xử lý kịp thời các tồn tại trên lưới; thực hiện tốt công tác phát quang hành lang cũng như phối hợp tốt với chính quyền địa phương trong đảm bảo an toàn hành lang lưới điện cao áp; chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại, nhằm khắc phục, xử lý các sự cố một cách nhanh nhất. Đến nay, các đơn vị đã xây dựng kế hoạch, bảo đảm điện cho sản xuất và tiêu dùng trong dịp Tết; tổ chức trực tăng cường lãnh đạo, trực vận hành, sửa chữa điện 24/24h; không thực hiện các công việc phải cắt điện trên lưới làm mất điện khách hàng, trừ trường hợp cắt điện để xử lý sự cố.

    Một số hình ảnh đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và lãnh đạo PC Thái Nguyên kiểm tra công tác cấp điện dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần tại các Điện lực:

    Đồng chí Hoàng Anh Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và đồng chí Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng đoàn công tác chúc Tết tại Điện lực Thành phố Thái Nguyên, Điện lực Phú Bình và Điện lực TP Sông Công

      Ông Dương Thái Sơn - Phó Giám đốc Công ty cùng đoàn công tác chúc Tết tại Điện lực Phú Lương

    Ông Ninh Vân Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty cùng đoàn công tác chúc Tết tại Điện lực Đồng Hỷ và Điện lực Võ Nhai

    Ông Ngô Trần Hoàng - Phó Giám đốc Công ty chúc Tết tại Điện lực TX Phổ Yên, Đội sữa chữa điện tổng hợp và các trạm 110kV thuộc Đội QLVH lưới điện cao thế

    Thanh Huyền