Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đóng điện các công trình chống quá tải khu vực TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên

    04/05/2017 09:13

    Được sự quan tâm của lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Nguyên và chính quyền địa phương các cấp của thành phố Sông Công. Ngày 28/4/2017 lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố, các ban ngành của thành phố, các xã phường và Điện lực TP Sông Công tổ chức lễ đóng điện các công trình chống quá tải, đưa công trình vào phục vụ đời sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội của nhân dân địa phương đúng vào dịp kỷ niện 42 năm ngày thống nhất đất nước 30/4 & Ngày Quốc tế lao động 01/5. Về dự lễ đóng điện có ông Dương Xuân Hùng - Bí thư Thành ủy TP Sông Công; Ông Nguyễn Ngọc Lâm - Phó chủ tịch UBND TP Sông Công cùng các lãnh đạo các ban ngành của TP, chủ tịch các xã, phường có công trình, nhà thầu thi công và Điện lực TP Sông Công. 

    Trong những năm qua Điện lực TP Sông Công - Công ty Điện lực Thái Nguyên đã có nhiều công trình cải tạo, nâng cấp lưới điện phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Năm 2017 Công ty điện lực Thái Nguyên đã triển khai nhiều dự án cấp điện cho sự phát triển của thành phố Sông Công trong đó có 02 dự án chống quá tải lưới điện khu vực trung tâm phường Thắng Lợi và Chống quá tải khu vực Phường Lương Châu, Ao Cang thành phố Sông Công phục vụ cho sinh hoạt và sản xuất của nhân dân địa phương với quy mô 08 trạm biến áp tổng dung lượng là 1.890kVA, đường dây trung thế 22,35kV là 4,045km và đường dây hạ thế là 6,334km với tổng giá trị là gần 10 tỷ đồng. Các dự án nằm trên các phường Thắng Lợi, Cải Đan, Phố Cò, Mỏ Chè, Lương Châu và các xã Bình Sơn, Bá Xuyên, Vinh Sơn.

    Trong quá trình thi công đơn vị nhà thầu là Công ty TNHH Thành Quý & Điện lực TP Sông Công đã được sự ủng hộ của chính quyền địa phương và nhân dân tạo điều kiện về mặt bằng xây dựng và hiến đất cho các công trình tạo điều kiện cho đơn vị thi công triển khai thực hiện dự án đúng tiến độ và chất lượng công trình góp phần vào cung cấp điện trên địa bàn TP Sông Công công được đảm bảo an toàn, ổn định và liên tục.

                                        Trịnh Xuân Thịnh - ĐL TP Sông Công