Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đóng điện đường dây 35KV và TBA xã Thượng Nung, Sảng Mộc huyện Võ Nhai, Tỉnh Thái Nguyên

    08/11/2013 15:28

    Hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập Công ty Điện lực Thái Nguyên, đón nhận Huân chương Độc lập Hạng nhì. Vào lúc 9h sáng 06/11/2013 PC Thái Nguyên tổ chức thành công lễ đóng điện công trình “ĐZ 35KV và TBA xã Thượng Nung, Sảng Mộc huyện Võ Nhai, Tỉnh Thái Nguyên”.

    Đến dự buổi lễ đóng điện công trình có các đồng chí trong Ban giám đốc Công ty, Các đồng chí Trưởng, phó các phòng ban Công ty, Điện lực Võ Nhai. Các đ/c đại diện cho UBND huyện Võ Nhai, UBND xã Thượng Nung, Sảng Mộc. Liên danh Công ty TNHH Hoàng Tiến & Công ty CP Xây lắp điện và Viễn thông - nhà thầu thi công.

     

    Đây là một trong những công trình nằm trong dự án “Công trình cải tạo lưới điện nông thôn tỉnh Thái Nguyên (Dự án IVO - phần vốn dư) gói thầu số 03 xây lắp lưới điện huyện Đồng Hỷ - Võ Nhai tỉnh Thái Nguyên với tổng vốn đầu tư gần 15 tỷ đồng. Dự án IVO đã được Công ty Điện lực Thái Nguyên triển khai từ giữa năm 2012 và đến thời điểm hiện tại, dự án đã cơ bản được hoàn thành.

    Công trình được khởi công trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, mưa lũ kéo dài gây sạt lở đất, địa hình đồi núi phức tạp, giao thông đi lại khó khăn, làm cản trở quá trình vận chuyển và thi công, lắp đặt thiết bị. Song với tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực, cố gắng hết mình của Lãnh đạo Công ty, tập thể CBCNV và nhà thầu thi công, chỉ trong thời gian ngắn công trình đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng, khai thác.

    Dự án IVO tỉnh Thái Nguyên hoàn thành có ý nghĩa lớn trong việc nâng cao chất lượng điện áp, đáp ứng kịp thời nhu cầu tăng trưởng phụ tải nhanh theo tốc độ phát triển kinh tế của địa phương, nâng cao độ tin cậy cho khách hàng sử dụng điện, đảm bảo phục vụ đời sống dân sinh cũng như phục vụ đắc lực cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế xã hội của tỉnh. Thực hiện tiêu chí số 4 về điện trong bộ tiêu chí đề án xây dựng nông thôn mới. Đảm bảo cung cấp điện liên tục, ổn định và an toàn, giảm tổn thất điện năng.

    Thanh Huyền