Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    EVN NPC với công tác báo chí truyền thông

    05/12/2016 09:15

    Năm 2016 là một năm ghi lại dấu ấn chuyển biến tích cực của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc tới việc quan tâm, đào tạo cho các “phóng viên nghiệp dư” trong toàn tổng.

    Lớp tập huấn báo chí tuyên truyền lần này được tổ chức tại 2 địa điểm. Lớp 1 tại Đồ Sơn - Hải Phòng với sự tham gia của 177 học viên, tập huấn trong 02 ngày 17 và 18/11/2017 và lớp thứ 2 được tổ chức tại Sầm Sơn - Thanh Hóa với 180 học viên, tập huấn trong 2 ngày 23 và 24/11/2016. Các học viên tham gia khóa tập huấn lần này hầu hết là các CBCNVC của cấp các Điện lực đến từ 27 Công ty Điện lực trực thuộc Tổng. Đồng chí Hồ Mạnh Tuấn - Phó TGĐ Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc đã phát biểu, nhấn mạnh ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác truyền thông trong EVNNPC.

    Sự truyền đạt ngắn gọn, xúc tích của giảng viên Vũ Quang Hào đến từ đại học QGHN và thầy giáo-nhiếp ảnh gia Vũ Huyến đã truyền đạt cho các học viên kỹ năng chuyển tải thông điệp, cách xây dựng thông điệp truyền thông cho đơn vị, kĩ năng tổ chức thực hiện và duy trì trang tin điện tử tại đơn vị cùng một số kĩ năng cơ bản để có một bức ảnh báo chí đẹp. Điều gây ấn tượng cho tôi là không khí học tập rất sôi nổi nhiệt tình của các học viên với những buổi thảo luận theo nhóm, mỗi nhóm gồm 12 học viên đến từ các đơn vị khác nhau và nội dung thảo luận cũng theo chủ đề. Và sau mỗi buổi thảo luận thầy giáo phân tích đánh giá cụ thể từng nội dung, chấm điểm và trao quà của Ban tổ chức lớp học cho nhóm có kết quả tốt.

    Qua đợt tập huấn, điều hạnh phúc hơn mà tôi cảm nhận được là Tổng Công ty đã tổ chức, đào tạo chúng tôi một cách bài bản thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Tổng công ty, và đặc biệt là Ban Quan hệ cộng đồng giúp những người vừa làm công tác chuyên môn - vừa viết báo như chúng tôi cảm thấy được động viên an ủi và là niềm khích lệ cho chúng tôi viết lên những tin bài hay về đơn vị, về ngành.

    Lê Thị Thu Dung-ĐL Phổ Yên