Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Gặp mặt chia tay các CBCNV về nghỉ chế độ hưu trí năm 2019 của Công ty Điện lực Thái Nguyên

    09/10/2019 08:45

    Uống nước nhớ nguồn, trân trọng những thành tích đóng góp của các thế hệ đi trước để xây dựng và phát triển cho Công ty Điện lực Thái nguyên vốn là những đạo lý tốt đẹp của tập thể Cán bộ lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty, là yếu tố quan trọng để tạo lập những giá trị bền vững cho tương lai.

    Từ những ý nghĩa sâu sắc đó, chiều ngày 30/9/2019 Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức buổi gặp mặt, chia tay và cũng là sự tri ân đối với 21 đồng chí là CBCNV các đơn vị trong toàn Công ty về nghỉ chế độ hưu trí trong năm 2019.

    Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Ninh Vân Phong - Phó Giám đốc Công ty, Phó chủ tịch công đoàn Công ty; Đồng chí Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch công đoàn Công ty; cùng các đồng chí là Thường trực văn phòng Đảng ủy, Trưởng các đơn vị trong toàn Công ty có CBCNV về nghỉ chế độ hưu trí.

    Đ/c Ninh Vân Phong - Phó Giám đốc PC Thái Nguyên tại buổi gặp mặt

    Trong  buổi gặp mặt chia tay, đồng chí Ninh Vân Phong đã ôn lại quá trình công tác và những đóng góp của các đồng chí đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển Công ty. Bằng tình cảm trân trọng, thân ái, đồng chí Ninh Vân Phong và đồng chí Hoàng Thị Kim Lan đã gửi gắm những tình cảm và trao quà lưu niệm của Công ty dành cho 21 đồng chí đến từ các đơn vị: Phòng kế hoạch & vật tư, Phòng Kiểm tra GSMBĐ, Phòng Kinh doanh, Phòng TTBVPC Công ty, các Điện lực: Thành phố Thái Nguyên, Đồng Hỷ, Sông Công, Đại Từ, Phú lương, Võ nhai. Kính chúc các đồng chí về nghỉ chế độ luôn sống vui sống khỏe và sẽ luôn theo dõi sự phát triển của Công ty Điện lực Thái Nguyên.

    Đ/c Ninh Vân Phong - Phó Giám đốc PC Thái Nguyên trao quà lưu niệm cho các đ/c về nghỉ chế độ hưu trí

    Trong cảm xúc nghẹn ngào đầy lưu luyến và tâm huyết các đồng chí về nghỉ chế độ đã gửi tới các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng toàn thể các đồng chí CBCNV lời cảm ơn sâu sắc nhất và chúc tập thể lãnh đạo và CBCNV Công ty luôn đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua để tiếp tục đưa Công ty Điện lực Thái Nguyên ngày càng phát triển. Buổi gặp mặt, chia tay đã diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm áp và lắng đọng trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên./.

     Phương Thủy - Phòng TC&NS