Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Gặp mặt chúc Tết cán bộ hưu trí Công ty Điện lực Thái Nguyên

    26/04/2013 07:30

    Tổ chức họp mặt thân mật ban liên lạc, cán bộ hưu trí mỗi dịp tết đến xuân về từ lâu đã trở thành hoạt động thường niên, thường xuyên của PC Thái nguyên nhằm gặp gỡ các thế hệ cùng nhau nhìn lại một năm đã qua, những thành tựu đã đạt được và chưa thực hiện được. Buổi họp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, đầy ý nghĩa.

    Ban liên lạc hưu trí đã báo cáo quá trình hoạt động của Ban Liên lạc trong năm 2012, tình hình đời sống, sức khoẻ của hơn 400 cán bộ hưu trí PC Thái nguyên qua các thời kỳ.

    Đồng chí Đinh Hoàng Dương thay mặt ban lãnh đạo Công ty bày tỏ sự vui mừng được gặp mặt các bác trong ban liên lạc hưu trí trong dịp đầu năm mới. Đồng chí cũng báo cáo với ban liên lạc hưu trí khái quát về tình hình thực hiện nhiệm vụ SXKD, những thành tựu đã đạt được trong năm 2012, phương hướng nhiệm vụ năm 2013. Bước sang năm 2013, bên cạnh sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể đội ngũ CBCNV PC Thái Nguyên, mong muốn nhận được sự quan tâm chỉ bảo của các thế hệ cán bộ đi trước, những ý kiến đóng góp quý báu của cán bộ hưu trí là vô cùng cần thiết góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị, lập thành tích chào mừng 50 năm ngày thành lập Công ty. Qua ban liên lạc đồng chí cũng gửi lời kích chúc tới toàn thể hơn 400 cán bộ hưu trí luôn sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa vững chắc về tinh thần, tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển của PC Thái Nguyên, phấn đấu giữ vững là 1 trong những đơn vị hàng đầu của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc.

                                                         Thanh Huyền