Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Hội nghị gặp mặt các khách hàng được bàn giao từ Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về Công ty Điện lực Thái Nguyên

    25/06/2015 09:08

    Để chuẩn bị cho công tác bàn giao các khách hàng mua điện tại cấp điện áp dưới 110kV về cho các Công ty Điện lực quản lý theo phân cấp của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc. Nhằm đảm bảo việc cung cấp điện liên tục, ổn định, an toàn cũng như thực hiện tốt công tác dịch vụ khách hàng. Ngày 23/06/2015, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức hội nghị gặp mặt các khách hàng được bàn giao từ Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về Công ty Điện lực Thái Nguyên.

    Tham gia hội nghị có các đ/c trong Ban lãnh đạo Công ty, các đ/c là Trưởng, phó phòng các đơn vị trực thuộc và các khách hàng lớn trên địa bàn Tỉnh: Công ty Than Khánh Hòa VVMI; Công ty TNHH Hansol Electronics VN; Công ty Than Núi Hồng VVMI; Công ty Cổ phần Nhiệt điện An Khánh; Công ty TNHH tinh luyện Vonfram Núi Pháo; Công ty Điện lực Miền Bắc; Công ty TNHH Samsung Electronics VN (Nhà máy Die Casting; Nhà máy Metal); Công ty TNHH Electronics-Mechanics VN. Đ/c Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên chủ trì hội nghị.

    Khai mạc hội nghị, Lãnh đạo Công ty gửi lời cảm ơn tới các khách hàng đã có sự hợp tác tốt với ngành điện trong suốt thời gian qua. Để thuận lợi cho việc cung ứng điện, đồng thời mang lại cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) tốt nhất, kể từ ngày 25/06/2015, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc chính thức ủy quyền và bàn giao cho Công ty Điện lực Thái Nguyên trực tiếp ký hợp đồng giao dịch với các khách hàng nói trên. Tại hội nghị, các đ/c đại diện cho khối kinh doanh, kỹ thuật - điều độ của Công ty thông báo cho các khách hàng về các thủ tục, hợp đồng mua bán sử dụng điện, các dịch vụ CSKH của ngành điện, phối hợp quản lý vận hành cũng như đưa ra những ý kiến, tham gia về các vấn đề kỹ thuật như kết dây, đấu nối đối với từng khách hàng.

    Kết thúc hội nghị đ/c Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty chia sẻ: Có thể nói việc bàn giao các khách hàng từ Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về Công ty Điện lực Thái Nguyên lần này có ý nghĩa vô cùng quan trọng không chỉ tác động trực tiếp đến kế hoạch, chỉ tiêu SXKD của Công ty mà nó còn có ý nghĩa thiết thực trong việc nâng cao hình ảnh, uy tín của ngành điện bởi từ nay chắc chắn các khách hàng và Công ty Điện lực Thái Nguyên sẽ có sự hợp tác thường xuyên, chặt chẽ, toàn diện hơn nữa với trách nhiệm cao nhất nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của ngành điện.

    Thanh Huyền