Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Hội nghị giữa nhiệm kỳ Công đoàn Cơ quan Công ty Điện lực Thái Nguyên giai đoạn 2018-2021

    29/05/2018 15:27

    Sáng ngày 26/5/2018 Hội nghị giữa nhiệm kỳ Công đoàn Cơ quan Công ty Điện lực Thái Nguyên giai đoạn 2018-2021 đã được tổ chức tại Công ty Điện lực Thái Nguyên. Dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, Chủ tịch CĐ Công ty đến tham dự, chỉ đạo Hội nghị.

    Đ/c Nguyễn Thị Thọ Bình - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Công ty báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn giai đoạn 2015-2017, phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2018-2021

    Trong giai đoạn 2015-2017, BCH Công đoàn cơ quan đã nghiêm túc thực hiện Điều lệ Công đoàn Việt Nam, bám sát sự chỉ đạo của Công đoàn Tổng công ty và Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên chủ động nắm bắt tình hình áp dụng linh hoạt vào điều kiện thực tế của khối cơ quan, bám sát nhiệm vụ chính trị của Công ty để xây dựng chương trình kế hoạch công tác, đổi mới phương pháp hoạt động, phối hợp có hiệu quả với chuyên môn để triển khai các kế hoạch công tác một cách cụ thể, đồng bộ nên về cơ bản đã thực hiện thành công những chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

    Hội nghị cũng đã nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty

    Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Hội nghị đã thảo luận nghị quyết: Xác định mục tiêu và nhiệm vụ trọng tâm của giai đoạn 2018-2021 là: Sáng tạo, đổi mới tư duy để phát triển, nâng cao năng suất chất lượng và hiệu quả công việc; xây dựng tổ chức Công đoàn và đội ngũ CNVC - LĐ ngày càng vững mạnh đáp ứng được yêu cầu đổi mới toàn diện của Công ty và của ngành điện. Phối hợp cùng chính quyền hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch nhiệm vụ SXKD giai đoạn 2018-2021. Đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân, viên chức, lao động; Tăng cường kiểm tra, giám sát thực hiện chế dộ chính sách, pháp luật lao động; đẩy mạnh các hoạt động xã hội”.

    Nhân dịp Tháng công nhân năm 2018, tại Hội nghị giữa nhiệm kỳ, đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty đã trao tặng những phần quà cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo (Trong ảnh là các đ/c Tổ trưởng công đoàn các phòng ban nhận quà cho CBCNV của đơn vị mình).

     Trần Thu Hà-Phòng Kinh doanh