Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Hội nghị sơ kết công tác phối hợp truyền thông giữa Báo Thái Nguyên và Công ty Điện lực Thái Nguyên 6 tháng đầu năm 2022

    12/08/2022 17:01

    Chiều ngày 10/8/2022, tại trụ sở Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã diễn ra hội nghị sơ kết công tác phối hợp truyền thông 6 tháng đầu năm, kế hoạch truyền thông những tháng cuối năm 2022 giữa Báo Thái Nguyên và PC Thái Nguyên.

    Dự hội nghị sơ kết về phía Báo Thái Nguyên có các đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên; đồng chí Đào Ngọc Anh, Chu Thế Hà  - Phó Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên cùng các đồng chí là Trưởng các phòng Hạ tầng, Điện tử và các phóng viên theo dõi ngành Điện. Về phía PC Thái Nguyên có đồng chí Trần Hồ Nam - Giám đốc Công ty, đồng chí Ninh Vân Phong - Phó Giám đốc Công ty, Trưởng Ban biên tập Website, đồng chí Ngô Trần Hoàng - Phó Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Ban biên tập Website PC Thái Nguyên và Trưởng các phòng chức năng trong đơn vị.

    Toàn cảnh hội nghị sơ kết

    Thực hiện chủ đề năm "Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả", 6 tháng đầu năm 2022, PC Thái Nguyên đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ SXKD nói chung và hoàn thành nhiệm vụ tuyên truyền nói riêng. Đó là nhờ trong nhiều năm qua, Báo Thái Nguyên đã luôn bám sát sự chỉ đạo, định hướng của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, thường xuyên tích cực chủ động và phối hợp chặt chẽ với ngành điện nhằm đưa thông tin, phản ánh kịp thời và xây dựng các bài viết tuyên truyền về ngành năng lượng Việt Nam nói chung và ngành điện nói riêng như đăng tải các thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành Điện; về hành lang an toàn lưới điện, sử dụng điện an toàn tiết kiệm và hiệu quả; những nỗ lực của CBCNV ngành Điện trong việc đảm bảo cấp điện an toàn ổn định đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh…Thời gian qua, Báo Thái Nguyên thường xuyên duy trì chuyên mục “Điện với cuộc sống”, 7 tháng đầu năm 2022 đã có 107 lượt tin, bài được tuyên truyền trên Báo Thái Nguyên trong đó có 48 lượt được đăng tải trên Báo điện tử và 59 lượt tuyên truyền trên báo giấy.

    Thay mặt lãnh đạo PC Thái Nguyên, đồng chí Ninh Vân Phong - Phó Giám đốc Công ty, Trưởng Ban biên tập Website PC Thái Nguyên gửi lời chúc mừng với tình cảm tốt đẹp nhất đến Báo Thái Nguyên nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Báo Thái Nguyên (25/8/1962-25/8/2022). Đồng thời trân trọng cảm ơn Báo Thái Nguyên đã tích cực đồng hành, phối hợp với PC Thái Nguyên hỗ trợ tuyên truyền trong suốt những năm qua. Đồng chí cũng khẳng định rõ vai trò của công tác truyền thông đối với ngành điện là rất cần thiết và mong muốn hai đơn vị tiếp tục duy trì phối hợp chặt chẽ, hợp tác bền vững, đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền nhằm tăng cường “kết nối” với công chúng với mục tiêu phục vụ nhân dân tốt hơn nữa, đưa hình ảnh của ngành điện Thái Nguyên ngày một gần gũi với nhân dân và mọi đối tượng khách hàng sử dụng điện.

     

    Đồng chí Ninh Vân Phong - Phó Giám đốc Công ty, Trưởng Ban biên tập Website PC Thái Nguyên phát biểu tại hội nghị

    Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên đề cao sự hợp tác chặt chẽ của PC Thái Nguyên với Báo, thể hiện qua việc PC Thái Nguyên luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà báo, phóng viên tác nghiệp, tiếp cận thông tin nhanh, cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ. Ông Sơn cũng nhấn mạnh thời gian tới 2 bên cần phải đổi mới hình thức truyền thông, hướng tới các hình thức truyền thông hiện đại, bắt mắt, thu hút độc giả…

    Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên phát biểu tại hội nghị

     Phóng viên Hoàng Cường - Báo Thái Nguyên phát biểu tại hội nghị

    Để công tác thông tin, tuyên truyền đạt hiệu quả cao, PC Thái Nguyên và Báo Thái Nguyên đồng quan điểm sẽ ký kết Quy chế phối hợp trong công tác tuyên truyền giai đoạn 2022-2025 nhằm nâng cao và chủ động hơn nữa trong công tác phối hợp.

    PC Thái Nguyên sẽ luôn cởi mở và cầu thị, sẵn sàng cung cấp và chia sẻ thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty để nhân dân và báo chí có nhìn nhận khách quan hơn đối với ngành điện, qua đó giúp Công ty hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu Tổng Công ty giao./.

     Thanh Huyền