Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019 Công ty Điện lực Thái Nguyên - Nơi lắng nghe gắn kết và chia sẻ

    19/12/2019 10:51

     Clip do Đài Truyền hình tỉnh Thái Nguyên thực hiện

    Sáng ngày 17/12, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) long trọng tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2019 với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”. Đây cũng là sự kiện nổi bật nhất trong chuỗi các hoạt động tháng “Tri ân khách hàng” năm 2019 của PC Thái Nguyên hướng tới khách hàng.

     Toàn cảnh hội nghị

    Hội nghị vinh dự được đón tiếp lãnh đạo Sở Công thương, Công ty Truyền tải điện, Lãnh đạo PC Thái Nguyên và đặc biệt là sự góp mặt của hơn 100 khách mời đến từ 53 tổ chức, doanh nghiệp là những khách hàng trọng điểm trên địa bàn tỉnh Thái nguyên.

     Ông Ninh Vân Phong - Phó Giám đốc PC Thái Nguyên báo cáo nhanh công tác SXKD và dịch vụ khách hàng năm 2019

    Với mục tiêu “Lấy khách hàng là trung tâm” để phát triển bền vững, những năm qua PC Thái Nguyên đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp kỹ thuật, tối đa hóa lợi ích khách hàng nhờ áp dụng khoa học công nghệ. Công ty đã ứng dụng hàng loạt công nghệ mới như hiện đại hóa hệ thống đo đếm; Vận hành hệ thống SCADA Trung tâm điều khiển xa ổn định tin cậy, giám sát tình trạng vận hành các thiết bị trên lưới điện và thực hiện các thao tác điều khiển xa trên các thiết bị tại các trạm biến áp 110 kV không người trực; Vệ sinh, sửa chữa điện nóng không cần cắt điện mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng sử dụng điện. Các công nghệ mới đã và đang triển khai là những bước đi vững chắc của Công ty trong nỗ lực không ngừng tìm tòi, nghiên cứu hiện đại hóa, xây dựng lưới điện thông minh, đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng điện.

    Tại hội nghị các khách hàng đã ghi nhận sự đóng góp và nỗ lực cố gắng của PC Thái Nguyên trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn ổn định liên tục, đảm bảo nhu cầu về điện, đáp ứng yêu cầu phụ tải cho các khu công nghiệp trọng điểm, các doanh nghiệp lớn và đời sống sinh hoạt của nhân dân.

     Đại diện CTCP Gang Thép Thái Nguyên chia sẻ “Công ty chúng tôi rất vui mừng vì chất lượng điện và dịch vụ điện tốt hơn hẳn những năm trước”.

    Ông Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc PC Thái Nguyên đã giải đáp và ghi nhận tất cả những ý kiến đóng góp phản hồi từ phía khách hàng. Ông cũng cam kết thời gian tới Công ty sẽ tiếp tục có những giải pháp để khắc phục tối đa những vấn đề còn tồn tại, ưu tiên nâng cấp, sửa chữa cải tạo lưới điện đảm bảo cung cấp điện với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    Để tri ân tới tất cả các khách hàng có mặt tại hội nghị, Công ty đã tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng, tất cả các khách hàng đã rất phấn khởi tham gia và cũng đã nhận được nhiều phần quà ý nghĩa.

     

    Ông Đinh Hoàng Dương - Giám đốc PC Thái Nguyên trao giải nhất và giải nhì cho các khách hàng trong chương trình rút thăm trúng thưởng

     

    Ông Lại Mạnh Hồng và Ông Ninh Vân Phong - Phó Giám đốc PC Thái Nguyên trao giải 3 cho các khách hàng

    Hội nghị tri ân khách hàng được tổ chức thường xuyên hàng năm là dịp để PC Thái Nguyên gửi lời cảm ơn về sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, kịp thời của lãnh đạo các cấp, sự phối hợp chặt chẽ của các Sở, ban ngành địa phương, sự cảm thông, chia sẻ, ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng sử dụng điện. Là nơi lắng nghe những ý kiến đóng góp và trao đổi nguyện vọng từ phía khách hàng, cũng là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành Điện nói chung và của Công ty Điện lực Thái Nguyên nói riêng với cam kết mạnh mẽ không ngừng hoàn thiện công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nỗ lực đem đến cho khách hàng dịch vụ ngày càng hoàn hảo nhất./.

    Phương Thủy - Phòng Tổ chức & Nhân sự