Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Hội thi nữ công nhân viên chức lao động duyên dáng thanh lịch năm 2018 Công ty Điện lực Thái Nguyên

    22/10/2018 14:29

    Ngày 19/10/2018 Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức cuộc thi nữ công nhân viên chức duyên dáng thanh lịch chào mừng 88 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ việt nam 20/10 và chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Thái Nguyên, tiền thân là nhà máy điện Thái Nguyên.

    Đến dự hội thi có đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngọc - UVBTVCĐ - Trưởng ban nữ công Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; Bà Hoàng Thị Thu Hằng - Phó Chủ tịch liên đoàn lao động tỉnh Thái Nguyên; Ông Hoàng Thiện Thực - Thạc sỹ biên đạo múa - Trưởng khoa múa trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, Chủ tịch CĐ, trưởng ban nữ công Công ty, Trưởng phó các phòng ban cùng 100% CBCNV nữ trong toàn Công ty. Đặc biệt là sự góp mặt của 51 thí sinh đến từ 17 đội thi trong toàn Công ty.

    Hội thi là cơ hội để nữ CNVC lao động trong toàn Công ty khẳng định bản lĩnh, sự tự tin trong tất cả các lĩnh vực. Đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi và là cơ hội để nữ CNVC lao động trong toàn Công ty được gặp gỡ, giao lưu, học tập, chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng ứng xử trong cuộc sống và công tác. Qua đó, góp phần tôn vinh vẻ đẹp đội ngũ nữ CNVC lao động Công ty Điện lực Thái Nguyên với những phẩm chất Trách nhiệm - Trí tuệ - Duyên dáng - Thanh lịch.

    Thông qua 3 phần thi Trang phục áo dài truyền thống, thi kiến thức và phần thi năng khiếu, các thí sinh đã thể hiện được vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch của phụ nữ, đồng thời thể hiện sự tự tin, thông minh, nhanh trí trong phần thi kiến thức đã mang đến không khí sôi động và không kém phần hào hứng trước đông đảo khán giả.

    Một số hình ảnh đẹp của hội thi:

    51 thí sinh của 17 đội thi

    Phòng TCKT trong trang phục áo dài truyền thống

    Phần thi áo dài của Tổ tổng hợp

    Phần thi áo dài của đội Điện lực Phú Lương

    Phần thi áo dài của Điện lực Gang Thép

    Phần thi kiến thức

    Điện lực Phú Bình với phần thi năng khiếu. Múa "Sáng rồi bản ơi"

    Phần thi năng khiếu của đội Điện lực Đồng Hỷ - Múa “Những cô gái đồng bằng sông Cửu Long”

    Phần thi năng khiếu của đội Điện lực Phổ Yên - Nhảy "Vũ điệu Latin" sôi động và ấn tượng

    Phần thi năng khiếu của đội phòng TCKT - Múa 'Sắc xuân"

    Phần thi năng khiếu của đội Văn phòng - Múa "Bèo dạt mây trôi"

    Phần thi năng khiếu cắm hoa nghệ thuật của đội phòng Kinh doanh điện năng với chủ đề " Xưa và nay" và Điện lực Sông Công với chủ đề “Người Phụ nữ ngành điện"

    Phần thi năng khiếu của đội Điện lực Phú Lương - Múa "Đi tìm lời ca"

    Kết thúc hội thi, Ban giám khảo đã lựa chọn và trao 01 giải nhất cho đội thi của Điện lực Gang Thép; 02 giải nhì cho đội thi của Phòng TCKT và Phòng Kế hoạch vật tư; 03 giải ba được trao cho Điện lực Đồng Hỷ, Văn phòng và Phân xưởng Thí Nghiệm điện. Ngoài ra ban giám khảo còn trao các giải thưởng cho các phần thi áo dài truyền thống, phần thi năng khiếu và trao giải cá nhân cho thí sinh có khuôn mặt khả ái nhất, trình diễn áo dài duyên dáng nhất, thể hiện năng khiếu xuất sắc nhất.

    Với tinh thần tôn vinh vẻ đẹp đội ngũ nữ CNVC lao động của Công ty Điện lực Thái nguyên với những phẩm chất “Trách nhiệm - Trí tuệ - Duyên dáng - Thanh lịch”; Hội thi nữ công nhân viên chức duyên dáng thanh lịch năm 2018 chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Công ty đã khép lại thành công tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc trong lòng khán giả.

                                                                       Phương Thủy - TC&NS