Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Hội thi “Tiếng hát công nhân viên chức lao động” Công ty Điện lực Thái Nguyên

    21/10/2016 16:26

    Thiết thực chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2016. Sáng 20-10, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức Hội thi “Tiếng hát công nhân viên chức lao động” với sự tham gia của đông đảo cán bộ, người lao động của đơn vị.

    Trên 200 diễn viên, ca sỹ không chuyên là cán bộ, công nhân viên chức, người lao động đến từ 15 đơn vị trực thuộc gồm các phòng, ban, phân xưởng và các Điện lực đã mang đến hội thi 29 tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và ngành điện. Đây là một trong những hoạt động thiết thực góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ tại các đơn vị trong Công ty, cũng như động viên và thúc đẩy các phong trào thi đua trong lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn.

    Ông Nguyễn Thanh Bình - Phó trưởng đoàn văn công quân khu I - Trưởng Ban Giám khảo hội thi đã đánh giá rất cao về chất lượng của hội thi, nhiều tiết mục được các đơn vị đầu tư kỹ lưỡng, dàn dựng công phu, nhiều diễn viên có chất giọng tốt, hát hay, múa đẹp, đem đến cho người xem nhiều ấn tượng và cảm xúc…

    Một số hình ảnh hội thi:

    Tiết mục đạt giải nhất đơn ca: Ca khúc “Điện lực Việt Nam ta tự hào" do Dương Trường Sa-Khối Văn phòng Công ty

    Tiết mục đạt giải nhất tốp ca: Ca khúc "Tự hào Đảng quang vinh" của Điện lực Võ Nhai

    Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao các giải:

    Giải toàn đoàn: Điện lực Võ Nhai đạt giải nhất; Giải Nhì cho Khối văn phòng và Điện lực thành phố Thái Nguyên; Giải Ba thuộc về Điện lực Phổ Yên, Điện lực Gang thép, Phân xưởng Xây lắp và Phân xưởng Sửa chữa.

    Thể loại đơn ca: Giải nhất được trao cho tiết mục của Dương Trường Sa (Khối Văn phòng) với ca khúc “Điện lực Việt Nam ta tự hào”; Giải nhì thuộc về Quỳnh Trang (PX Sữa chữa) với ca khúc “Nỗi Lòng Mẹ tôi”; Giải ba với 2 tiết mục “ Phiên chợ ngày xuân” của Đức Mạnh (ĐL Võ Nhai) và “Đâu rồi lời ru” của Nam Phương (ĐL Gang Thép).

    Thể loại tốp ca: Giải nhất ca khúc “Tự hào Đảng quang vinh” của Điện lực Võ Nhai; “Thái nguyên Thành phố hiền hòa” Khối Văn phòng đạt giải nhì; Giải ba được trao cho các tiết mục “Đồng đội” của Điện lực Đồng Hỷ; Thái Nguyên Thành phố tháng 10 của Phân xưởng Thí nghiệm điện; “Bác đang cùng chúng cháu hành quân” của Phân xưởng Xây lắp điện và “Đất nước trọn niềm vui” của Điện lực Thành Phố Thái Nguyên.

    Đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy-Giám đốc PC Thái Nguyên trao giải nhất toàn đoàn cho Điện lực Võ Nhai

    Hội thi “Tiếng hát công nhân viên chức lao động” Công ty Điện lực Thái Nguyên đã diễn ra thành công tốt đẹp, đã thật sự khép lại, nhưng chắc rằng âm hưởng, hình ảnh và cả những mồ hôi luyện tập của các đội sẽ vẫn còn mãi, để lại những ấn tượng sâu sắc và khó quên trong lòng mọi người. Điều chúng ta thật sự quý trọng là ý nghĩa của hội thi này, khi tất cả tập thể CBCNV đang quyết liệt thi đua hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2016 thì đây là nguồn động viên tinh thần rất lớn để CBCNV hoàn thành nhiệm vụ sản xuất của mình.

    Cùng ngày, Công ty Điện lực Thái Nguyên cũng đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Hoạt động Vì sự tiến bộ phụ nữ - Bình đẳng giới và phong trào Hai giỏi năm 2016. Đồng thời biểu dương và khen thưởng 35 đồng chí nữ CNVC tiêu biểu xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong toàn công ty.

    Tuyên dương và khen thưởng nữ CNVC tiêu biểu xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2016

     Phương Thủy-PC Thái nguyên