Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Hơn 1000 CBCNV Công ty Điện lực Thái Nguyên được khám sức khỏe định kỳ

    12/11/2020 15:38

    Từ ngày 10-12/11//2020, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) phối hợp với Bệnh viện Hà Thành Quận Đống Đa Hà Nội tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho hơn 1000 cán bộ công nhân viên Công ty.

    Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV giúp phát hiện những bệnh lý nguy hiểm cũng như dự báo nguy cơ mắc bệnh để điều trị kịp thời. Việc phát bệnh sớm ở giai đoạn đầu sẽ giúp quá trình điều trị diễn ra thuận lợi, dễ dàng và đạt kết quả tốt nhất. Ngoài ra, chi phí điều trị được tiết kiệm tối đa và hạn chế được những biến chứng nguy hiểm cho cơ thể. Điều đó giúp đảm bảo sức khỏe tốt cho CBCNV và giúp nâng cao hiệu quả công việc, giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc tai nạn lao động và các bệnh nghề nghiệp. Chính vì vậy hàng năm PC Thái Nguyên luôn quan tâm và duy trì đều đặn việc khám sức khỏe cho CBCNV.

    CBCNV Công ty được lấy mẫu máu để xét nghiệm sinh hóa

     Các y bác sĩ đang kiểm tra thị lực cho CBCNV

    CBCNV được kiểm tra, siêu âm ổ bụng, siêu âm tuyến giáp

    Khám sức khỏe lần này CBCNV được lấy mẫu máu để xét nghiệm sinh hóa, kiểm tra các bệnh lý về đường máu, khám Tai-Mũi-Họng; Răng hàm mặt; Thị lực; Da liễu; Siêu âm ổ bụng; Siêu âm tuyến giáp; Khám nội khoa, Điện tim và tư vấn chế độ dinh dưỡng, chế độ làm việc hợp lý để đảm bảo sức khỏe, tránh được nhiều bệnh nguy hiểm phổ biến hiện nay như tiểu đường, tim mạch, đột qụy.

     Dưới sự thăm khám tận tình và sự hướng dẫn tư vấn chu đáo của đội ngũ y bác sỹ, bệnh viện Hà Thành sẽ tổng hợp kết quả kiểm tra sức khoẻ của CBCNV để giúp bộ phận y tế của Công ty thực hiện theo dõi, phân loại sức khỏe và có những tham mưu đề xuất với lãnh đạo Công ty có kế hoạch phân công công việc phù hợp nhất và tổ chức những đợt đi nghỉ dưỡng, phục hồi chức năng lao động cho CBCNV có sức khỏe yếu theo quy định.

    Chính sách chăm sóc sức khỏe cho người lao động thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của Công ty đối với CBCNV. Đây là việc làm thiết thực và có hiệu quả tích cực đối với việc đảm bảo sức khỏe cho người lao động để có thể tham gia tốt vào hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Bên cạnh đó việc chăm sóc sức khỏe người lao động của đơn vị còn có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng chất lượng sức khỏe nguồn nhân lực và quan tâm động viên đến CBCNV góp phần đáp ứng các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh ngày một hiệu quả./.

    Phương Thủy - Phòng Tổ chức & Nhân sự