Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Huấn luyện định kỳ công tác An toàn vệ sinh lao động năm 2019

    24/12/2019 15:12

    Vừa qua, Công ty Điện lực Thái Nguyên phối hợp với Trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc tổ chức các lớp huấn luyện an toàn vệ sinh lao động cho 877 cán bộ công nhân viên trong Công ty.

    Toàn cảnh lớp tập huấn (nhóm 4)

    Triển khai thực hiện nghị định 44/2016/NĐ-CP Quy định chi tiết một số điều của luật an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ). Nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của người lao động với công tác ATVSLĐ, cập nhập kịp thời các kiến thức về ATVSLĐ, đảm bảo cho người lao động có một môi trường làm việc thực sự an toàn. Từ ngày 18-23/12/2019 Công ty Điện lực Thái Nguyên phối hợp với Trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc tổ chức các lớp huấn luyện an toàn vệ sinh lao động cho 877 người trong đó: Nhóm 1: 2 người; Nhóm 2: 1 người; Nhóm 3: 700 người; Nhóm 4: 174 người.

    Giảng viên, Thầy giáo Phạm Quang Thắng tại lớp tập huấn

    Các Giảng viên đã hệ thống hóa lại các văn bản pháp luật hiện hành về An toàn lao động, vệ sinh lao động cho các học viên; Những yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm dẫn đến tai nạn lao động; Các quyền và nghĩa vụ của người sử dụng lao động, người lao động; Chính sách, chế độ về ATVSLĐ đối với người lao động; nội quy an toàn, biển báo, chỉ dẫn an toàn và sử dụng các thiết bị an toàn, phương tiện bảo vệ cá nhân cũng được giảng viên truyền đạt một cách ngắn gọn và trực quan bằng các slide và clip thu hút sự tập trung của học viên.

    Phần học thực hành của các học viên

    Trải qua 6 ngày học tập các học viên đã được cập nhập các kiến thức về ATVSLĐ, đánh giá các yếu tố rủi ro nguy cơ tiềm ẩn gây mất an toàn và biện pháp phòng tránh. Được thực hành các nội dung như cấp cứu hồi sinh tổng hợp, băng bó vết thương. Kết thúc khóa học các học viên được làm bài thu hoạch và kiểm tra sát hạch đạt mới cấp chứng chỉ huấn luyện./.

    Phí Quang Tùng - Phòng An toàn