Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Kết nối và khai thác Dịch vụ điện qua ứng dụng Zalo

    05/04/2019 14:06

    Zalo là một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất hiện nay với ưu điểm như: kết nối đơn giản, thao tác dễ dãng... Vì vậy, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã chính thức cung cấp dịch vụ điện qua ứng dụng này đến khách hàng.

    Theo đó, người dùng có thể truy cập vào trang Zalo chính thức của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc bằng cách tìm kiếm từ khóa: “TCT Điện lực miền Bắc EVNNPC” hoặc “Quét mã QR”

    Khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra tiền điện, tra cứu nợ tiền điện, tra cứu lịch cắt điện, lịch ghi chỉ số công tơ, đăng ký mua điện, thay đổi hợp đồng mua bán điện...

    * Hướng dẫn kết nối thông tin, đăng ký nhận tin Dịch vụ điện qua Zalo

    A. Xem video hướng dẫn kết nối, đăng ký chi tiết:

     

    B. Các bước thực hiện bằng hình ảnh:

    Bước 1: Truy cập ứng dụng Zalo trên điện thoại

    Trên ứng dụng Zalo, nhập “TCT điện lực miền Bắc” hoặc quét mã QR theo đường link: https://zalo.me/evnnpc



    Bước 2: Bấm “Quan tâm” để kết nối với trang chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty điện lực miền Bắc. Sau khi bấm “Quan tâm”, Khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với GDV của trung tâm (Bấm vào nút … ở góc dưới bên trái để soạn tin) 



    Bước 3: Bấm vào “Đăng ký”, chọn “ĐK thành viên”

    Sau đó nhập số điện thoại và nhấn “Tra cứu”

    * Lưu ý: số điện thoại cần nhập là số điện thoại đang đăng ký sử dụng Zalo và đang nhận tin nhắn SMS từ Điện lực. 



    Bước 4: Chọn “Đăng ký tài khoản”. Nhập thông tin tài khoản:

    * Mã khách hàng: gồm 13 ký tự, ví dụ: PA220102xxxxx được thể hiện trên hóa đơn tiền điện

    * Mật khẩu đăng nhập: Nếu khách hàng không thay đổi mật khẩu thì mật khẩu chính là mã khách hàng (PA220102xxxxx)

    * Bấm “Kiểm tra” 




    Bước 5: Kiểm tra đúng thông tin khách hàng cần đăng ký, tích chọn “Đăng ký nhận tin nhắn thông báo tiền điện và lịch cắt điện qua Zalo”.

    Bấm “Xác nhận và đăng ký” 



    Bước 6: Nếu đăng ký thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo tới khách hàng

    Tin SMS: Quy khach da DANG KY nhan thong tin ve dien tren ZALO 09xxxxxxxx thay cho tin nhan SMS truyen thong vao so dien thoai nay. LH 19006769 de biet them chi tiet

    Tin Zalo: Quý khách hàng đã ĐĂNG KÝ nhận thông tin về điện trên tài khoản ZALO này của Quý khách.

    Tất cả các thông báo tiền điện, lịch cắt điện sẽ được gửi đến tài khoản Zalo này thay thế cho tin nhắn SMS truyền thống, quý khách vui lòng giữ kết nối mạng và đăng nhập ZALO liên tục để không bị bỏ lỡ các thông tin từ Điện lực.

    Để được hỗ trợ các dịch vụ về điện, quý khách vui lòng liên hệ 19006769