Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Khen thưởng đột xuất trước ngày cán đích năm 2019

    06/11/2019 09:33

    Ngày 04/11/2019, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) tổ chức cuộc họp giao ban toàn Công ty để tổng kết những kết quả đã thực hiện trong tháng 10/2019 và đề ra những phương hướng nhiệm vụ để phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu trong những tháng cuối năm 2019. Tham dự cuộc họp giao ban có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Công đoàn, Đảng ủy, các đồng chí là trưởng phó các đơn vị trong toàn Công ty. Đồng chí Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty chủ trì cuộc họp.

    Đồng chí Trưởng phòng Kế hoạch & Vật tư trình bày báo cáo công tác SXKD trong tháng 10/2019 trong đó đánh giá cụ thể các chỉ tiêu đã đạt được trên các mảng công tác.

    Đối với công tác kiểm tra vi phạm trộm cắp điện, năm 2019 Công ty Điện lực Thái Nguyên đã phối hợp với Công an tỉnh Thái Nguyên tổ chức nhiều đợt kiểm tra giám sát mua bán và sử dụng điện trên địa bàn Tỉnh Thái Nguyên. Lũy kế đến tháng 10, toàn Công ty đã kiểm tra phát hiện, lập biên bản và xử lý 150 trường hợp vi phạm trộm cắp điện. Thực tế cho thấy công tác kiểm tra sử dụng điện gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí còn nguy hiểm. Các trường hợp vi phạm rất khó phát hiện vì đối tượng vi phạm am hiểu về điện, sử dụng nhiều thủ đoạn tinh vi, đặc biệt tìm mọi cách tránh né, phá hủy hiện trường sai phạm khi bộ phận chức năng tiến hành kiểm tra. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện Điện lực Thị xã Phổ Yên và Điện lực TP Sông Công là 2 đơn vị đã vào cuộc rất quyết liệt phát hiện ra nhiều trường hợp vi phạm và đã truy thu được số tiền lớn.

    Song hành với công tác kiểm tra giám sát, PC Thái Nguyên tập trung chỉ đạo thực hiện các chỉ tiêu SXKD trong đó có công tác phát triển chăm sóc khách hàng qua zalo, phát triển khách hàng nộp tiền điện không dùng tiền mặt. Các Điện lực đang nỗ lực đưa ra các giải pháp để hoàn thành kế hoạch được giao. Trong đó tính đến tháng 10/2019 Điện lực Phú lương là đơn vị hoàn thành trên 80% kế hoạch được giao.

     Đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty khen thưởng đột xuất cho 3 đơn vị Điện lực Thị xã phổ Yên, Điện lực TP Sông Công và Điện lực Phú lương

     Để kịp thời động viên các đơn vị đã có nhiều cố gắng giám đốc Công ty quyết định khen thưởng đột xuất cho 3 Điện lực là Điện lực Thị xã phổ Yên, Điện lực TP Sông Công và Điện lực Phú lương mỗi đơn vị 10.000.000đ.

    Động viên khen thưởng các đơn vị chính là động lực to lớn, góp phần khích lệ các đơn vị nỗ lực phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ SXKD. Hy vọng trong 2 tháng cuối năm các đơn vị trong toàn Công ty sẽ quyết tâm phấn đấu để cùng đưa PC Thái Nguyên thực hiện thành công các chỉ tiêu SXKD năm 2019./.

    Phương Thủy - Phòng Tổ chức & Nhân sự