Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Khởi động chương trình Khách hàng là trung tâm và Hành trình văn hóa 2018

    28/05/2018 09:27

    Chiều 25-5, tại Công ty Điện lực Thái Nguyên, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã tổ chức khởi động chương trình Khách hàng là trung tâm và Hành trình văn hóa 2018.

    Đến tham dự chương trình khởi động có Đ/c Lê Quang Thái - Phó Tổng Giám đốc EVNNPC, lãnh đạo Ban Kinh doanh; Ban TC & NS EVNNPC; lãnh đạo Công ty CP Peopleone; lãnh đạo Viện Năng suất Việt Nam và gần 100 cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Công ty Điện lực Thái Nguyên.

    Đ/C Lê Quang Thái - Phó Tổng Giám đốc EVNNPC phát biểu tại Hội nghị

    Công ty Điện lực Thái Nguyên là một trong 5 đơn vị được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc lựa chọn triển khai thực hiện chương trình đổi mới toàn diện công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Mục tiêu của chương trình đó là đổi  mới và nâng cao năng lực kinh doanh và dịch vụ khách hàng, đồng thời đổi mới và phát triển nâng tầm văn hóa doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu chiến lược phát triển bền vững.

    Qua ý kiến chỉ đạo và những chia sẻ rất tâm huyết của Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc tại buổi khởi động. Công ty Điện lực Thái nguyên ngoài nâng cấp về cơ sở vật chất, đầu tư cải tạo lưới điện, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực thì Công ty Điện lực Thái Nguyên sẽ thay đổi toàn diện phong cách lãnh đạo, thay đổi phong cách làm việc trong nội bộ, với đối tác và khách hàng. Nâng cao đào tạo cho nhân viên về nhận thức, kỹ năng và cách tư duy lấy khách hàng là trung tâm. Để nhân viên đổi mới trong hành vi, luôn phục vụ khách hàng với thái độ tích cực, với sự ân cần, thân thiện. Đặt chữ tín làm tôn chỉ, giữ gìn uy tín, thương hiệu của Công ty, tôn trọng và ứng xử có trách nhiệm với khách hàng. Góp phần xây dựng cộng đồng phát triển bền vững. Đó là những nội dung trong chương trình khởi động hướng tới đem lại niềm hứng khởi, động viên tập thể CBCNV phấn đấu thực hiện.

    Lễ khởi động chương trình khách hàng là trung tâm và hành trình văn hóa năm 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng, lan tỏa sự gắn kết tới toàn thể CBCNV Công ty Điện lực Thái Nguyên.

    Phương Thủy - Phòng TC & NS