Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Ký kết hợp đồng mua bán điện tại xóm Đèo Nứa, xã Phúc Thuận, huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

    26/04/2013 07:24

     

    Trước đó, trạm biến áp xóm Đèo Nứa, xã Phúc Thuận nằm trong dự án Năng lượng nông thôn 2 (REII) tại Thái Nguyên đã được triển khai thi công và hoàn thành đúng tiến độ.

    Là một trong những xóm có nền kinh tế chậm phát triển hơn so với các xóm nằm trong xã Phúc Thuận, huyện Phổ Yên. Sau khi thực hiện tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn cho thấy chất lượng điện áp ở đây rất thấp, tiết diện dây vào các nhánh rẽ nhỏ, đã xuống cấp…không đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt tối thiểu của người dân cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh.

    Ngày 06/12/2012, Lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Nguyên và Điện lực Phổ Yên, phối hợp với chính quyền địa phương đã vào tận xóm Đèo Nứa để phổ biến, hướng dẫn bà con nhân dân mang đầy đủ giấy tờ và triển khai ký kết hợp đồng mua bán điện theo đúng quy định. Điện lực Phổ Yên bố trí 3-4 cán bộ trực tiếp hướng dẫn khách hàng ký kết và hoàn thiện các hồ sơ liên quan. Thực hiện phát tờ rơi, dùng đĩa CD để tuyên truyền cho bà con nhân dân lợi ích từ việc sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn để từ đó tránh gây thiệt hại về con người, tài sản.

    Việc bà con nhân dân xóm Đèo Nứa được ký kết hợp đồng điện trực tiếp với Điện lực Phổ Yên, không qua hợp tác xã, chuyển sang dùng nguồn điện an toàn, ổn định với chất lượng điện áp tốt, phục vụ mục đích sinh hoạt, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân nơi đây.

                           Thanh Huyền