Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Lãnh đạo Báo Thái Nguyên thăm, chúc mừng Công ty Điện lực nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

    23/10/2020 10:28

    Ngày 9/10, Ông Đào Ngọc Anh - Phó Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên cùng các đồng chí phóng viên theo dõi ngành Điện đã thăm, chúc mừng Công ty Điện lực Thái Nguyên nhân dịp kỷ niệm 16 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2020). Việc lãnh đạo Báo Thái Nguyên đến thăm hỏi và chúc mừng Công ty Điện lực Thái Nguyên sớm là do ngày 13/10 trùng với lịch Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX nhiệm kỳ 2020-2025 được diễn ra trong 3 ngày từ ngày 11-13/10/2020.

     Phó Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng PC Thái Nguyên nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

    Tại buổi gặp mặt, Ông Đào Ngọc Anh đã chúc mừng Ban Giám đốc và CBCNV Công ty Điện lực Thái Nguyên đồng thời đánh giá cao vai trò, tầm quan trọng cũng như những đóng góp to lớn của Công ty Điện lực Thái Nguyên đặc biệt là trong thời gian qua đã thực hiện tốt nhiệm vụ kép, vừa đảm bảo phòng dịch bệnh Covid-19 an toàn vừa đảm bảo điện phục vụ đời sống và sản xuất kinh doanh đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội.

    Trong nhiều năm qua, Báo Thái Nguyên đã luôn bám sát sự chỉ đạo, định hướng của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Thường xuyên tích cực chủ động và phối hợp chặt chẽ với ngành điện nhằm đưa thông tin, phản ánh kịp thời và xây dựng các bài viết tuyên truyền về ngành năng lượng Việt Nam nói chung và ngành điện nói riêng như đăng tải tuyên truyền các thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành Điện; Tuyên truyền về sử dụng điện an toàn tiết kiệm và hiệu quả đến khách hàng sử dụng điện; Những nỗ lực của CBCNV ngành Điện trong việc đảm bảo cấp điện an toàn ổn định đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh…

    Thay mặt Lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Nguyên, Ông Ninh Vân Phong - Phó Giám đốc Công ty đã cảm ơn lời chúc và những tình cảm tốt đẹp của ông Đào Ngọc Anh, cảm ơn Báo Thái Nguyên đã tích cực đồng hành với Công ty Điện lực Thái Nguyên trong suốt thời gian qua trong công tác tuyên truyền. Đồng thời đề nghị và mong muốn hai đơn vị tiếp tục phối hợp chặt chẽ, hợp tác bền vững, đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền nhằm tăng cường “kết nối” với công chúng với mục tiêu phục vụ nhân dân tốt hơn nữa, đưa hình ảnh của ngành điện Thái Nguyên ngày một gần gũi với nhân dân và mọi đối tượng khách hàng sử dụng điện. Công ty Điện lực Thái Nguyên sẽ luôn cởi mở và cầu thị, sẵn sàng cung cấp và chia sẻ thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty để nhân dân và báo chí có nhìn nhận khách quan hơn đối với ngành điện./.

    Thanh Huyền