Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Lãnh đạo PC Thái Nguyên kiểm tra công tác phục vụ cấp điện Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021

    12/02/2021 10:36

    Ngày 11-02-2021 (30 tết), Đoàn công tác của Công ty Điện lực Thái Nguyên đã đến thăm chúc tết và kiểm tra công tác chuẩn bị đảm bảo điện trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 tại các Điện lực trực thuộc trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

    Tại đây, đoàn công tác đã đánh giá cao sự chủ động, sẵn sàng của các Điện lực trong việc xây dựng các phương án, kế hoạch nhằm bảo đảm cấp điện an toàn, tin cậy trong dịp Tết Nguyên đán. Các đơn vị cũng đã tiến hành kiểm tra, xử lý kịp thời các tồn tại trên lưới; thực hiện tốt công tác phát quang hành lang cũng như phối hợp tốt với chính quyền địa phương trong đảm bảo an toàn hành lang lưới điện cao áp; chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại, nhằm khắc phục, xử lý các sự cố một cách nhanh nhất. Đến nay, các đơn vị đã xây dựng kế hoạch, bảo đảm điện cho sản xuất và tiêu dùng trong dịp Tết; tổ chức trực tăng cường lãnh đạo, trực vận hành, sửa chữa điện 24/24h; không thực hiện các công việc phải cắt điện trên lưới làm mất điện khách hàng, trừ trường hợp cắt điện để xử lý sự cố. Lãnh đạo Công ty cũng nhấn mạnh các đơn vị cần tăng cường ứng dụng flycam để đo phát nhiệt và kiểm tra hành lang, giám sát online quá tải các TBA công cộng nhất là trong giờ cao điểm chiều 30 tết, không để quá tải xảy ra, sẵn sàng khắc phục sự cố nhanh nhất nếu có.

    Lãnh đạo Công ty yêu cầu các đơn vị nghiêm túc thực hiện các quy định về trực vận hành, tuyệt đối nghiêm cấm uống uống rượu bia, bỏ vị trí trực vận hành, xử lý sự cố trong dịp Tết, đặc biệt lưu ý thực hiện các biện pháp trong phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đoàn công tác cũng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể CBCNV trong đơn vị đặc biệt là những cán bộ, kỹ sư, công nhân trực đảm bảo điện trong dịp Tết một năm mới sức khỏe, thành công, gia đình hạnh phúc.

    Một số hình ảnh lãnh đạo PC Thái Nguyên kiểm tra công tác cấp điện dịp tết Nguyên đán tại các Điện lực:

    Ông Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty và ông Ninh Vân Phong - phó Giám đốc Công ty cùng đoàn công tác chúc Tết tại Điện lực Võ Nhai

    Đoàn công tác chúc Tết tại Điện lực Đồng Hỷ

    Tại Điện lực TP Thái Nguyên

    Ông Ninh Vân Phong - phó Giám đốc Công ty cùng đoàn công tác chúc Tết tại Điện lực TX Phổ Yên

    Đoàn công tác chúc Tết tại Điện lực Phú Bình

    Đoàn công tác chúc Tết tại Điện lực TP Sông Công

    Ông Trần Hồ Nam - phó Giám đốc Công ty cùng đoàn công tác động viên, chúc Tết CBCNV Đội QLVH lưới điện cao thế

    Thanh Huyền