Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Lãnh đạo PC Thái Nguyên thăm, động viên đơn vị trực cấp điện Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

    09/02/2024 22:02

    Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến rất gần, để kịp thời động viên người lao động tại các đơn vị trực vận hành lưới điện, lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) và Công đoàn Công ty cũng đã đến thăm hỏi, động viên, chúc tết cũng như kiểm tra công tác cấp điện dịp Tết Nguyên đán năm 2024 tại các đơn vị trực thuộc. 

    Đại diện lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo lãnh đạo Công ty và đoàn công tác về phương án ứng trực trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và những giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2024.

    Tại các đơn vị, lãnh đạo PC Thái Nguyên đánh giá cao sự chủ động, nghiêm túc và sẵn sàng trong việc xây dựng các phương án, kế hoạch nhằm bảo đảm cấp điện an toàn, tin cậy trong dịp Tết Nguyên đán cũng như trước đó các đơn vị cũng đã xây dựng và thực hiện tốt việc cấp điện phục vụ sản xuất, cung ứng hàng hóa đáp ứng thị trường dịp tết.

    Nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến, lãnh đạo Công ty đã hỏi thăm, động viên, tặng quà tết và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể CBCNV trong đơn vị một năm mới sức khỏe, thành công, gia đình hạnh phúc, hoàn thành tốt nhiệm vụ vận hành hệ thống lưới điện, đảm bảo nguồn điện an toàn, liên tục phục vụ nhân dân vui xuân, đón Tết. Đồng thời yêu cầu các đơn vị nghiêm túc thực hiện các quy định về trực vận hành, tuyệt đối nghiêm cấm uống rượu uống bia, bỏ vị trí trực vận hành, xử lý sự cố trong dịp Tết. 

    Các đồng chí lãnh đạo PC Thái Nguyên thăm hỏi, chúc tết và tặng quà các đơn vị trực thuộc Công ty

    Lãnh đạo Công ty nhấn mạnh các đơn vị không được chủ quan, luôn sẵn sàng xử lý mọi tình huống phát sinh. Tăng cường kiểm tra, giám sát chặt chẽ hoạt động của hệ thống điện cũng như công tác trực Tết, sẵn sàng các nguồn lực về con người, phương tiện, vật tư, thiết bị thay thế, đặc biệt, phải duy trì hệ thống thông tin liên lạc thông suốt. Bên cạnh đó cần phối hợp chặt chẽ với địa phương và các cơ quan thông tin tổ chức tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và xử lý nghiêm các trường hợp bắn pháo giấy tráng kim loại, thả diều và ném các vật lên đường dây, hoặc vi phạm hành lang tuyến.

    Tết Nguyên đán năm nay dự báo thời tiết lạnh, CBCNV các đơn vị lưu ý mặc trang phục đủ ấm, gọn gàng nhằm giữ gìn sức khỏe, an toàn thực hiện hoàn thành tốt công việc được giao.

    Cũng trong chiều ngày 09/02/2024, đồng chí Trần Hồ Nam - Giám đốc PC Thái Nguyên cũng đã chủ trì buổi gặp mặt ngày cuối năm với Ban lãnh đạo Công ty, các đồng chí là lãnh đạo các phòng, ban trực thuộc và động viên CBCNV có ca trực tại trụ sở Công ty trong dịp Tết Nguyên đán.

    Buổi gặp mặt cuối năm PC Thái Nguyên

    Ban biên tập PC Thái Nguyên