Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Lãnh đạo UBND Tỉnh và Công ty Điện lực Thái Nguyên thăm, chúc Tết CBCNV PC Thái Nguyên.

    14/02/2018 22:17

    Nhân dịp Tết Mậu Tuất năm 2018, sáng ngày 14-2 (tức ngày 29 Tết Mậu Tuất 2018), đ/c Bùi Xuân Hòa - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Nguyên đã sang thăm và chúc tết CBCNV Công ty Điện lực Thái Nguyên. Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Đinh Hoàng Dương-Bí thư Đảng ủy-Giám đốc Công ty đã báo cáo tóm tắt về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2017, kế hoạch năm 2018; công tác chuẩn bị cấp điện phục vụ nhân dân đón tết cổ truyền; Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Xuân Hòa biểu dương sự nỗ lực của Công ty Điện lực Thái Nguyên trong việc quan tâm cung ứng điện, góp phần phát triển kinh tế xã hội của địa phương và chúc mừng về những thành quả đạt được của Công ty Điện lực Thái Nguyên trong thời gian qua; đồng thời chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thắng lợi.  

    Đ/c Bùi Xuân Hòa - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Nguyên chúc tết CBCNV Công ty Điện lực Thái Nguyên

    Cũng trong 2 ngày 13, 14/02/2018 (Tức ngày 27, 28 Tết Mậu Tuất 2018), Ban Lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Nguyên đã đến thăm và chúc Tết CBCNV 10 Điện lực trực thuộc.

    Tại buổi chúc tết, thay mặt Công ty, các đồng chí Lãnh đạo đã khái quát về hoạt động, các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Công ty đã đạt được trong năm 2017, phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Các đ/c Lãnh đạo cũng gửi lời cảm ơn đến những đóng góp, sự nỗ lực vượt qua mọi khó khăn của CBCNV, sự chỉ đạo sâu sát kịp thời của Ban Giám đốc các Điện lực để Công ty có một năm 2017 gặt hái được nhiều thành công và hoàn thành mọi chỉ tiêu được giao, đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, chất lượng và góp phần không nhỏ cho sự phát triển kinh tế xã hội trên địa trên địa bàn Tỉnh trong những năm qua.

    Đ/c Dương Thái Sơn - Phó Giám đốc Công ty chúc tết CBCNV Điện lực Phú Lương

    Đ/c Trần Hồ Nam - Phó Giám đốc Công ty  chúc tết CBCNV Điện lực TP Sông Công

    Nhân dịp xuân Mậu Tuất đang đến rất gần, Lãnh đạo Công ty cũng đã có những món quà, chúc toàn thể CBCNV 10 Điện lực một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, đón xuân mới với niềm tin, khí thế mới và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, góp phần xây dựng Công ty Điện lực Thái Nguyên phát triển bễn vững. Đồng thời cũng giao nhiệm vụ cho các Điện lực trước mắt là đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất để phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết.

    Đây là một trong những hoạt động thường niên, là niềm vui, một món ăn tinh thần, là sự khích lệ động viên của Ban Lãnh đạo Công ty đối với CBCNV của đơn vị mỗi dịp Tết đến xuân về.

    Thanh Huyền