Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Lãnh đạo UBND TP Thái Nguyên và lãnh đạo PC Thái Nguyên thăm và chúc Tết CBCNV Điện lực TP Thái Nguyên

    19/01/2023 16:31

    Chiều ngày 18/01/2023, Điện lực TP Thái Nguyên vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo UBND Thành phố đến thăm và chúc Tết CBCNV. Tại đơn vị, đồng chí Dương Văn Lượng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên đã hỏi thông tin cụ thể về phương án, kế hoạch trực cấp điện đảm bảo cung ứng điện liên tục ổn định cho nhân dân nhân dịp Tết nguyên Đán 2023.

    Đồng chí Dương Văn Lượng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên tại buổi gặp mặt

    Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Lâm - Phó Giám đốc Điện lực Thành phố báo cáo đoàn công tác về tình hình sản xuất kinh doanh, chia sẻ về tình hình cung ứng điện của năm 2022 và nỗ lực của đơn vị trong việc đảm bảo cấp điện. Đồng chí Dương Văn Lượng ghi nhận những nỗ lực, tinh thần trách nhiệm vượt lên khó khăn của Công ty Điện lực Thái Nguyên và các đơn vị trực thuộc, trong đó có Điện lực TP Thái Nguyên, là đơn vị đóng trên địa bàn nơi tập trung các cơ quan hành chính sự nghiệp, các đơn vị lớn như doanh nghiệp, bệnh viện, trường học…Trong năm 2022, Điện lực TP Thái Nguyên đã đảm bảo cấp điện và góp phần vào thành công cho nhiều sự kiện lớn của Tỉnh và Thành phố như: Lễ kỷ niệm thành lập TP Thái Nguyên; Ngày hội văn hóa dân tộc Dao; Diễn tập phòng thủ; Tri ân anh hùng liệt sỹ tại khu tưởng niệm 915; Đại hội thể dục thể thao, lễ phật đản; Các kỳ thi và tuyển sinh, các đoàn công tác của Trung ương đến làm việc tại Thái Nguyên và các hội nghị trực tuyến của tỉnh, thành phố.

    Nhân dịp Tết cổ truyền đang đến gần, các đồng chí lãnh đạo đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Ban lãnh đạo, toàn thể CBCNV và tặng quà cho đơn vị.

    Đoàn công tác của UBND TP Thái Nguyên chúc Tết và tặng quà CBCNV Điện lực TP Thái Nguyên.

    Cùng ngày, đoàn công tác của Công ty Điện lực Thái Nguyên do đồng chí Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch công đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết CBCNV đơn vị. Đoàn công tác đã tận tình thăm hỏi công tác chăm lo đời sống cho CBCNV đơn vị, đặc biệt là người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mặc bệnh hiểm nghèo.

    Đoàn công tác đã trao quà của Liên đoàn lao động tỉnh Thái Nguyên và công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên cho CBCNV

    Sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố cũng như Công ty Điện lực Thái Nguyên nhân dịp Tết đến Xuân về chính là động lực để 150 CBCNV Điện lực TP Thái Nguyên phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2023 với thành tích cao hơn. Đồng thời, BCH Công đoàn sẽ làm tốt hơn nữa trong việc tham mưu với Ban lãnh đạo Điện lực bố trí sắp xếp nhân lực phù hợp với tình hình thực tế và tăng cường tuyên truyền tới người lao động thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao./.

    Hoàng Quế - ĐLTP Thái Nguyên