Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên lớp văn bằng 2 Quản Trị kinh doanh

    09/03/2017 16:42

    Sáng ngày 4/03/2017 vừa qua, tại hội trường PC Thái Nguyên đã long trọng tổ chức lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ vừa học vừa làm chuyên ngành Quản trị kinh doanh cho những cán bộ quản lý và chuyên viên các đơn vị trong toàn Công ty.

    Tham sự lễ bế giảng về phía lãnh đạo Trường Đại học Bách khoa có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Viện Trưởng Viện Đào tạo liên tục; Bà Nguyễn Thị Kim Quy - Phòng tuyển sinh và Công tác sinh viên; Ông Trần Vũ Lâm - Giáo viên Chủ nhiệm lớp.

    Toàn cảnh bế bế giảng

    Đại diện Viện Kinh tế và quản lý có sự hiện diện của Tiến sỹ Nguyễn Danh Nguyên - Viện Trưởng viện Kinh tế và Quản lý; Thạc sỹ Nguyễn Quang Chương - Phó Viện trưởng viện kinh tế và quản lý.

    Đại diện Công ty Điện lực Thái Nguyên có Ông Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy Giám đốc Công ty, cùng các đồng chí trong BGĐ, BTV Đảng ủy, Công đoàn và lãnh đạo các đơn vị trong toàn Công ty.

    Sau phần nghi lễ chào cờ, khai mạc, Bà Nguyễn Thị Kim Quy phòng Công tác sinh viên lên công bố các Quyết định tốt nghiệp, sau đó là Ông PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng - Viện trưởng Viện đào tạo liên tục - Viện trưởng Viện đào tạo liên tục đọc diễn văn bế giảng khoá học. Bài diễn văn như một bức tranh mô tả toàn cảnh quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu, nêu bật những thành tích và kết quả đã đạt được, cũng như chỉ ra những hạn chế, tồn tại của 101 sinh viên. Ông đánh giá cao những nỗ lực và cố gắng của tập thể sinh viên với những thành tích đạt được rất đáng tự hào.

    Phát biểu lại buổi lễ Tốt nghiệp Ông Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy Giám đốc Công ty đã chúc mừng các tân sinh viên đã hoàn thành chương trình khóa học của mình và mong rằng các sinh viên hãy phát huy truyền thống tốt đẹp của tập thể CBCNV Công ty trong những năm qua, vận dụng được những kiến thức đã học để áp dụng vào công việc hàng ngày tiếp tục xây dựng Công ty ngày một phát triển.

    Một số hình ảnh trong lễ bế giảng:

    Thay mặt cho các tân cử nhân, sinh viên Nguyễn Hoàng Trung - Lớp trưởng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời tri ân chân thành đến các thầy cô giáo Trường Đại học Bách khoa đã tận tâm, tận lực với tinh thần trách nhiệm cao để giảng dạy, truyền đạt kiến thức đến toàn thể sinh viên, cảm ơn các đồng chí lãnh đạo PC Thái Nguyên, lãnh đạo các Điện lực trong suốt 2 năm học vừa qua, đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện.

    Sinh viên Nguyễn Hoàng Trung thay mặt tập thể lớp tặng hoa các thầy cô giáo Trường Đại học Bách khoa và lãnh đạo PC Thái nguyên

    Buổi lễ kết thúc trong niềm vui mừng và xúc động của các tân sinh viên, tất cả đều mong muốn mang theo những hành trang, những khát vọng, để tiếp tục bước đi trên con đường sự nghiệp; dù gian nan, vất vả nhưng sẽ luôn tự tin, luôn nhiệt huyết, luôn hăng say học tập, để vững bước trên con đường đi đến thành công.

    Phương Thủy-Văn phòng