Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Lễ gắn biển công trình "Chống quá tải các TBA khu vực phường Tân Thịnh và Thịnh Đán - TP Thái Nguyên

    26/04/2013 07:24

     

    Đến dự buổi lễ và gắn biển, đóng điện công trình có các đồng chí trong Ban thi đua khen thưởng Tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh. Các đồng chí đại diện cho UBND Phường Thịnh Đán và Tân Thịnh -TP Thái Nguyên, Công ty TNHH Long Khánh - nhà thầu thi công cùng toàn thể Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, trưởng các đơn vị trực thuộc PC Thái Nguyên.

    Công trình được khởi công trong điều kiện nền kinh tế gặp rất nhiều khó khăn. Song với tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, sự nỗ lực, cố gắng hết mình của Lãnh đạo Công ty, tập thể CBCNV và nhà thầu thi công, chỉ trong thời gian ngắn 90 ngày từ 18/07/2012 đến 18/10/2012 dự án đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng. Với số vốn đầu tư 2,9 tỷ đồng, dự án đã xây dựng mới 03 TBA (Tân Thịnh 3, Phố Đán 4, Phố Đán 5) với tổng công suất 680KVA. Gần 2,5 km đường dây trung áp và gần 9 km đường dây hạ áp được lắp đặt.

    Dự án có ý nghĩa lớn trong việc chống quá tải các TBA trong khu vực thuộc địa bàn TP Thái Nguyên, đặc biệt là Phường Tân Thịnh, Thịnh Đán. Đảm bảo cung cấp điện liên tục, ổn định và an toàn, giảm tổn thất điện năng. Đáp ứng kịp thời nhu cầu tăng trưởng phụ tải nhanh theo tốc độ phát triển kinh tế của địa phương, nâng cao độ tin cậy cho khách hàng sử dụng điện.

    Phát biểu tại buổi lễ gắn biển, Ông Nguyễn Văn Hải - UVBTV - Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh Thái Nguyên một lần nữa khẳng định vai trò của Công ty Điện lực Thái Nguyên trong sự phát triển và tăng trưởng nền kinh tế, chính trị, xã hội của Tỉnh, phù hợp với xu thế phát triển theo hướng hiện đại của trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục của Vùng Trung du miền núi phía Bắc.

                             Thanh Huyền