Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên: Bồi huấn, huấn luyện định kỳ AT-VSLĐ năm 2015

    17/04/2015 10:11

    Nhằm mục đích nâng cao trình độ, thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của đội ngũ ATVSV góp phần thực hiện tốt “năm văn hóa lao động, kỷ luật lao động”. Trong 2 ngày 13,14/04/2015, PC Thái Nguyên đã tổ chức lớp bồi huấn, huấn luyện định kỳ AT-VSLĐ cho 71 ATVSV đã được công nhận chức danh năm 2015.

    Một số hình ảnh lớp tập huấn:

    Tại buổi tập huấn, lãnh đạo và chuyên viên phòng An toàn Công ty đã tổng hợp phân tích, phổ biến rút kinh nghiệm các vụ tai nạn lao động từ năm 2012 đến 2014. Đồng thời đã giới thiệu, bồi huấn Quy trình an toàn mới, các Nghị định, Thông tư, phổ biến các chế độ PCT, LCT theo quy trình mới. Ngoài ra, lớp tập huấn còn dành phần lớn thời gian để các CBCNV thực hành cấp cứu người bị điện giật, công tác PCCN, trèo cột ly tâm bằng guốc trèo...

    Việc trang bị đầy đủ các kiến thức, phương tiện, thiết bị làm việc, chấp hành nghiêm túc các biện pháp về an toàn, vệ sinh lao động, tuân thủ các quy định của pháp luật nhằm bảo đảm an toàn lao động trong SXKD điện là một nhiệm vụ hết sức quan trọng và là mục tiêu hàng đầu của Công ty Điện lực Thái Nguyên. Kết thúc hai ngày tập huấn ,100%  CBCNV lớp tập huấn được tham gia sát hạch và đạt yêu cầu.

    Thanh Huyền