Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn phục vụ Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ 2 năm 2013

    07/11/2013 14:50

    Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Thái Nguyên về việc đảm bảo cấp điện cho các hoạt động của lễ hội Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ 2 năm 2013. PC Thái nguyên đã chủ động xây dựng phương án cấp điện cho các khu vực diễn ra các hoạt động của lễ hội.

     

    Công nhân Điện lực TP Thái Nguyên đang thực hiện đóng điện công trình

    Festival trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai năm 2013 diễn ra từ ngày 9 đến ngày 11-11-2013 với các hoạt động chính: Lễ khai mạc; lễ hội văn hóa trà; carnaval trà Thái Nguyên; hội thảo về sản phẩm trà và xúc tiến đầu tư phát triển ngành chè, xúc tiến du lịch; chung kết cuộc thi “Người đẹp xứ Trà” 2013, lễ bế mạc Festival trà.

    Ngoài ra, trước và trong thời điểm diễn ra sự kiện còn có nhiều hoạt động hưởng ứng như: Triển lãm ảnh nghệ thuật giới thiệu về đất nước, con người, trà Thái Nguyên, Việt Nam; chợ quê trưng bày sản phẩm trà, sản phẩm mang đặc trưng văn hóa của các dân tộc; ba tuyến du lịch về các vùng chè, điểm du lịch nổi tiếng của Thái Nguyên...

    Đây là một sự kiện chính trị, văn hóa quan trọng của Tỉnh, Lãnh đạo Công ty cùng tập thể CBCNV đã rất nỗ lực, vượt qua khó khăn, nhanh chóng triển khai và thực hiện phương án cấp điện chi tiết cho từng khu vực, địa điểm - nơi diễn ra các hoạt động của lễ hội một cách linh hoạt, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu và mang lại hiệu quả.

    Tại Trung tâm tổ chức sự kiện Khu du lịch Hồ Núi Cốc - TP Thái Nguyên, diễn ra lễ khai mạc vào tối 09/11/2013, lễ bế mạc festival trà và các chương trình biểu diễn nghệ thuật tối ngày 11/11/2013 với sự tham gia của các nghệ nhân, các đoàn nghệ thuật trong nước, thu hút đông đảo khán giả, nhân dân trong Tỉnh theo dõi sự kiện nên việc cấp điện phải được ưu tiên hàng đầu. Chỉ trong vòng 3 ngày từ 30/10/2013 đến 01/11/2013, PC Thái Nguyên đã xây dựng, đóng điện công trình ĐZ 22KV và TBA 1000KVA - 22,04KV với tổng kinh phí trên 400 triệu đồng.

    Để đảm bảo độ tin cậy cung cấp điện phục vụ cho chuỗi các sự kiện diễn ra trong khuôn khổ lễ hội, PC Thái Nguyên phối hợp với Trung tâm điều độ hệ thống điện Miền Bắc, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc, Truyền tải điện Thái Nguyên và Chi nhánh lưới điện cao thế Thái Nguyên phối hợp chỉ đạo và thực hiện việc cấp điện Festival Trà Thái Nguyên lần thứ 2 được nhanh chóng, liên tục, an toàn và ổn định. Góp phần không nhỏ vào thành công của lễ hội.

    Thanh Huyền