Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn phục vụ Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ 3 năm 2015

    30/11/2015 14:15

    Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Thái Nguyên về việc đảm bảo cấp điện cho các hoạt động của lễ hội Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ 3 năm 2015. PC Thái nguyên đã chủ động xây dựng phương án cấp điện cho các khu vực diễn ra các hoạt động của lễ hội.

    Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ 3 năm 2015 diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 26/11 đến hết ngày 28/11/2015 với các hoạt động chính: Lễ khai mạc tại Trung tâm tổ chức sự kiện tập Đập phụ số 3 - Khu Du lịch Hồ Núi Cốc; Lễ hội văn hóa trà tại khu vực bảo tàng văn hóa các dân tộc Việt Nam; Hội chợ Du lịch, Thương mại Thái Nguyên được tổ chức trên đường Hùng Vương với quy mô từ 150-160 gian hàng; Bế mạc Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ 3 tại Trung tâm văn hóa tỉnh Thái Nguyên và cuộc thi “Người đẹp xứ Trà”.

    Ngoài ra, trước và trong thời điểm diễn ra sự kiện chính còn có nhiều hoạt động hưởng ứng như: Triển lãm ảnh nghệ thuật giới thiệu về đất nước, con người, trà Thái Nguyên, Việt Nam; Triển lãm sinh vật cảnh; các chương trình biểu diễn nghệ thuật và các hoạt động trải nghiệm tại các vùng chè địa phương…

    Đây là một sự kiện được tổ chức với quy mô quốc gia và có yếu tố quốc tế, gắn với các sự kiện lịch sử - văn hóa của tỉnh, Lãnh đạo Công ty cùng tập thể CBCNV đã rất nỗ lực, nhanh chóng triển khai và thực hiện phương án cấp điện chi tiết cho từng khu vực, địa điểm - nơi diễn ra các hoạt động của lễ hội một cách linh hoạt, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu và mang lại hiệu quả.

    Tại Trung tâm tổ chức sự kiện Khu du lịch Hồ Núi Cốc - TP Thái Nguyên, diễn ra lễ khai mạc vào tối 26/11/2015. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV- Đài Truyền hình Việt Nam thu hút đông đảo khán giả, nhân dân trong Tỉnh và cả nước theo dõi sự kiện nên việc cấp điện phải được ưu tiên hàng đầu. Chỉ trong thời gian ngắn, PC Thái Nguyên đã triển khai lắp đặt và đóng điện TBA 1000KVA - 22,04KV, chuẩn bị máy phát điện 250KVA-0,4kV …

    Điện lực Thành phố tiến hành lắp đặt trạm biến áp 1000 KVA  

    Để đảm bảo độ tin cậy cung cấp điện phục vụ cho chuỗi các sự kiện diễn ra trong khuôn khổ lễ hội, PC Thái Nguyên phối hợp với Trung tâm điều độ hệ thống điện Miền Bắc, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc, Truyền tải điện Đông Bắc 3 và Chi nhánh 110kV Thái Nguyên thực hiện việc cấp điện Festival Trà Thái Nguyên lần thứ 3 được nhanh chóng, liên tục, an toàn và ổn định.

    Với những nỗ lực của Lãnh đạo và tập thể CBCNV Công ty trong việc ưu tiên giữ nguồn điện ổn định các đường dây trong các ngày diễn ra các hoạt động chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ vào thành công chung của lễ hội để Festival Trà 2015 tiếp tục giới thiệu, nâng cao vị thế, quảng bá thương hiệu trà Việt Nam nói chung, văn hóa trà Thái Nguyên nói riêng và là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Thái Nguyên.

    Thanh Huyền