Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên đảm bảo cấp điện phục vụ Lễ kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm tỉnh Thái Nguyên (01/01/1964 - 01/01/2024)

    29/12/2023 17:12

    Tối 28/12, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, tỉnh Thái Nguyên long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm tỉnh (1/1/1964 - 1/1/2024). Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh, lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo các tỉnh bạn và đông đảo nhân dân tham dự buổi Lễ.

    Buổi Lễ kỷ niệm có nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó có chương trình nghệ thuật với chủ đề “Lời Người vang mãi ngàn năm” với sự tham gia của hơn 500 nghệ sỹ, diễn viên.

    Để đảm bảo cấp điện cho các hoạt động diễn ra trong suốt dịp kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm tỉnh Thái Nguyên, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã chuẩn bị chu đáo phương án cấp điện cụ thể tại tất cả các địa điểm, khu vực, các hoạt động chào mừng lễ kỷ niệm; Khu ATK, Phú Đình Định Hóa. Từ địa điểm chỉ đạo điều hành, tiếp đón đại biểu, khách mời của Ban Tổ chức đến các hoạt động cụ thể theo kịch bản của sự kiện, đảm bảo cấp điện cho hệ thống âm thanh ánh sáng, bố trí lắp đặt, vận hành chạy thử các máy phát, dự phòng nguồn phát…

    Trước đó, PC Thái Nguyên đã chủ động liên hệ với UBND tỉnh Thái Nguyên, Sở văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh đảm bảo các điều kiện tổ chức hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm tỉnh Thái Nguyên tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp; liên hệ với Đài Phát thanh truyền hình Thái Nguyên, Công ty Cổ phần Truyền thông và dịch vụ Thăng Long nắm bắt công suất sử dụng nơi mà chương trình diễn ra và sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam, tiếp sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Nguyên và các tỉnh lân cận, phát thanh trực tiếp trên VOV, Đài tiếng nói Việt Nam và trực tuyến trên báo Thái Nguyên điện tử…

    Chương trình Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Lời Người vang mãi ngàn năm” diễn ra vào tối ngày 28/12/2023

    Tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, nơi diễn ra sự kiện chính của lễ kỷ niệm đã được PC Thái Nguyên chủ động rà soát các thiết bị đóng cắt, nguồn cấp. triển khai kiểm tra và xử lý tất cả khiếm khuyết trên đường dây; kiểm tra các máy cắt, cầu dao liên thông giữa các đường dây trong khu vực thành phố, đảm bảo thao tác tốt khi có yêu cầu; kiểm tra phần điện nội bộ cấp điện cho Lễ kỷ niệm, đảm bảo các khiếm khuyết được phát hiện trong quá trình kiểm tra sẽ được xử lý kịp thời.

    Điện lực TP Thái Nguyên đã dùng camera nhiệt tầm trung và tầm xa để kiểm tra tiếp xúc, nhiệt độ tại các đầu cáp, đầu vào ra của thiết bị đóng cắt, các lèo, các phụ tải quan trọng đảm bảo lưới điện thông suốt.


    Các nhóm công tác của Điện lực TP Thái Nguyên thực hiện trực cấp điện cho sự kiện chính trị

    PC Thái Nguyên tăng cường trực lãnh đạo, công nhân từ ngày 26-28/12/2023 để điều hành và xử lý nhanh khi có xảy ra sự cố, đảm bảo nắm chắc sơ đồ kết dây, các cầu dao phương thức. Trong các ngày này, ngừng tất cả các công việc trên lưới điện khu vực tổ chức sự kiện, trừ trường hợp xử lý sự cố để đảm bảo lưới điện thông suốt.

    Tổ trực vận hành tại Điện lực TP Thái Nguyên

    Với sự nỗ lực và chuẩn bị chu đáo, PC Thái Nguyên đã đảm bảo cung cấp điện liên tục, an toàn, góp phần vào thành công chung của sự kiện chính trị trọng đại kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm tỉnh Thái Nguyên.

    Hoàng Quế - ĐL Thành phố TN