Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên: Đào tạo "kỹ năng quản lý và điều hành hiệu quả"

    26/04/2013 07:24

     

    Nhằm thúc đẩy SXKD phát triển, xây dựng một đội ngũ Lãnh đạo năng động, linh hoạt, có tầm nhìn chiến lược, biết cách tổ chức, phân công công việc, tạo động lực làm việc, kỹ năng giao tiếp, ứng xử cũng như việc giải quyết các xung đột, quản lý những điểm thay đổi nhằm đạt được mục tiêu chung đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ.

    Khóa học thu hút sự tham gia nhiệt tình của hơn 100 cán bộ quản lý đến từ các đơn vị trực thuộc PC Thái Nguyên: Phó Chủ tịch Công đoàn, Bí thư đoàn Thanh Niên, Thường trực Văn phòng Đảng ủy. Các Trưởng, phó phòng, Quản đốc, Phó quản đốc và kỹ thuật viên. Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng phòng, phó phòng, đội trưởng, đội phó tại các Điện lực trực thuộc. Giảng viên chính của khóa đào tạo là cô Lê Thanh Huyền - Tổng giám đốc Tâm Việt Group cùng các cộng sự.

    Nội dung chính của khóa học gồm: Kỹ năng lãnh đạo hiệu quả, kỹ năng giao việc để thành công, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng tổ chức công việc, kỹ năng điều hành hội họp có hiệu quả. Đan xen với phần học lý thuyết là các bài thực hành, tạo cho không khí buổi học thoải mái, hiệu quả, đạt chất lượng cao.

    Khóa học kết thúc hứa hẹn sẽ mang lại những hiệu quả tích cực hơn nữa trong công tác điều hành, quản lý nguồn nhân lực của Công ty Điện lực Thái Nguyên trong bối cảnh hội nhập và phát triển.

                                               Thanh Huyền