Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên: Đầu tư các thiết bị hiện đại để nâng cao hoạt động thử nghiệm hóa dầu

    24/09/2024 02:56

    Để đảm bảo hệ thống lưới điện vận hành an toàn, hiệu quả, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, thời gian qua Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ đặc biệt công tác kiểm định, thử nghiệm các thiết bị điện. Đối với công tác thử nghiệm hóa dầu trong năm 2024 PC Thái Nguyên đã đầu tư rất nhiều các thiết bị chuyên dụng hiện đại như: Thiết bị xác định điện áp đánh thủng TOR 80; xác định trị số axit G20S; xác định nhiệt độ chớp cháy cốc kín K16273; xác định hàm lượng nước C20S.

    Nhằm tiếp tục hoàn thiện và nâng cao công tác kiểm định, thử nghiệm các thiết bị trong nội bộ và khách hàng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2005 của Quacert và ISO/IEC 17025:2017 của AOSC, thời gian qua PC Thái Nguyên đã tiếp tục hoàn thiện công tác đánh giá công nhận năng lực Phòng thử nghiệm. Ngoài lĩnh vực Điện, Điện tử đã được tổ chức khoa học và công nghệ trực thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (AOSC) đánh giá và cấp chứng chỉ công nhận, sau thời gian kiểm tra đánh giá Phòng thử nghiệm, các thiết bị, nhân lực vào ngày 29/5/2024, tổ chức AOSC tiếp tục công nhận năng lực phòng thử nghiệm với lĩnh vực thử nghiệm Hóa dầu với 4 phép thử: Xác định điện áp đánh thủng; Thử nghiệm nhiệt độ chớp cháy cốc kín; Xác định trị số axit; Xác định hàm lượng nước.

    Với các trang thiết bị hiện đại, nhân lực có chuyên môn cao đáp ứng đầy đủ nhu cầu thí nghiệm dầu cho MBA của nội bộ và khách hàng, đáp ứng các yêu cầu thí nghiệm theo CBM của NPC, đặc biệt các hạng mục đánh giá chuyên sâu. Việc đánh giá các thông số qua kết quả phân tích dầu từ đó sớm phát hiện tình trạng vận hành của MBA. Quá trính thử nghiệm dầu đảm bảo chuẩn hóa nghiêm ngặt các công đoạn từ lấy mẫu - phân tích - cung cấp kết quả, được AOSC cấp chứng nhận phù hợp với ISO/IEC 17025:2017.

    Tổ chức AOSC đánh giá Phòng thử nghiệm, các thiết bị, nhân lực lĩnh vực hóa dầu tại PC Thái Nguyên

    Chứng chỉ công nhận trong lĩnh vực Thử nghiệm điện - Điện tử, Thử nghiệm Hóa

    Đưa hoạt động thử nghiệm hóa dầu vào hoạt động, thử nghiệm xác định hàm lượng nước trong dầu.

    Với nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng đặc biệt công tác kiểm định, thử nghiệm các thiết bị điện và hoạt động thử nghiệm hóa dầu sẽ giúp các thiết bị vận hành an toàn, hiệu quả và mang đến cho khách hàng những dịch vụ điện tốt nhất.

    Đinh Công Tuấn - Đội sửa chữa điện TH