Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác sản xuất kinh doanh

    29/01/2021 12:02

    Ngày 28/1/2021, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kinh doanh-dịch vụ khách hàng, kiểm tra giám sát mua bán điện, công nghệ thông tin-truyền thông, văn hóa doanh nghiệp năm 2020; Triển khai thực hiện nhiệm vụ và công tác chuyển đổi số năm 2021.

    Ông Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty; Ông Ninh Vân Phong - phó Giám đốc Công ty chủ trì hội nghị.

    Năm 2020 được coi là năm quyết định của việc hoàn thành kế hoạch 05 năm sản xuất kinh doanh giai đoạn 2016 - 2020. Đây cũng là năm Công ty phải đối mặt với hàng loạt các khó khăn trong công tác kinh doanh. Khó khăn thì nhiều, nhưng với tinh thần quyết tâm của tập thể CBCNV-NLĐ trong việc thực hiện chủ đề năm 2020 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam cũng như được sự chỉ đạo kịp thời, sát sao của các cấp ủy Đảng, khối Kinh doanh, CNTT đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật đề ra. Hội nghị đã đánh giá và phân tích một cách khách quan, cụ thể tình hình thực hiện các chỉ tiêu SXKD năm 2020 và giai đoạn 2016 - 2020 từ đó đề ra các mục tiêu, giải pháp, phương hướng để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2021 và 5 năm giai đoạn 2021-2025. Hội nghị được nghe các ý kiến tham luận của các đơn vị về dịch vụ khách hàng, kiểm tra giám sát mua bán điện, công nghệ thông tin-tuyền thông, VHDN, công tác quản lý vận hành lưới điện, các giải pháp giảm sự cố cũng như những ý kiến đóng góp của các CBCNV làm việc trực tiếp tại các Điện lực.

     

    Ông Đặng Văn Hoạch - Trưởng phòng Kinh doanh báo cáo kết quả chỉ tiêu SXKD năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021


    Ông Ngô Quang Huy - Giám đốc Điện lực Định Hóa tham luận công tác đẩy mạnh ứng dụng KHCN trong sản xuất kinh doanh

    Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy,  giám đốc Công ty đã biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của tập thể CBCNV trong toàn công ty, đã vượt qua khó khăn để đạt được những kết quả đáng phấn khởi góp phần vào thành tích chung của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn những tồn tại cần được khắc phục cụ thể như sau: Một là cần tập trung nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, sự cố tuy có giảm, chỉ tiêu về độ tin cậy tuy đã được cải thiện nhưng vẫn còn ở mức cao; Hai là nâng cao hiệu quả trong công tác xây dựng cơ bản; Ba là nghiên cứu phát huy những sáng kiến trong công tác kinh doanh; Bốn là tiếp tục trang bị thêm phương tiện, công cụ dụng cụ cho các đơn vị sản xuất trực tiếp; Năm là phát huy vai trò và nâng cao công tác thanh kiểm tra nội bộ để phát hiện và ngăn chặn những nguy cơ trong quá trình quản lý và thực hiện nhiêm vụ.

    Tại hội nghị, nhiều tập thể và cá nhân đã được Công ty trao thưởng vì đã có nhiều thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2020.

     

     

    Ông Ninh Vân Phong - phó Bí thư Đảng ủy, phó giám đốc Công ty kết luận hội nghị

    Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc ông Ninh Vân Phong - phó Bí thư Đảng ủy, phó giám đốc Công ty yêu cầu toàn thể CBCNV tiếp tục phát huy sự sáng tạo, đổi mới hơn nữa, áp dụng mạnh mẽ khoa học công nghệ để tăng năng suất và hiệu quả công việc. Đối với các Điện lực trực thuộc nhanh chóng thực hiện các quy chế phối hợp để đảm bảo mô hình hoạt động mới mang lại hiệu quả, tính chuyên nghiệp, chuyên môn hóa cao nhằm đáp ứng nhu cầu về điện an toàn, ổn định, liên tục, tin cậy, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội với chất lượng dịch vụ ngày càng vượt trội vì sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả kinh doanh. Quyết tâm triển khai thành công và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch năm 2021 và kế hoạch 5 năm giai đoạn 2021 - 2025./.

    Trần Thu Hà - Phòng kinh doanh